Header Ads

ads header

Breaking News

Rainmeter

Nếu bạn muốn Desktop của mình trở nên đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn với các công cụ theo dõi hệ thống máy tính và cập nhật email, to-do list, RSS và theo dõi thời tiết cùng nằm trên một màn hình duy nhất, Rainmeter chính là công cụ dành cho bạn.

Photobucket

Đây là một công cụ vừa giống sidebar gadget của Windows vừa mang phong cách của dashboard widgets của Mac. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn các skin rất tiện dụng như trong việc lưu giữ lại các Notes và To do List trên màn hình, khởi động các ứng dụng ưa thích của bạn bằng cách đặt chúng trên thanh Dashboard Widget như trong máy tính Mac, và chương trình còn cung cấp các Widget để gửi các Tweets lên trang Twitter của bạn.

Sau khi chọn skin và widget bạn có thể chọn lựa và sắp xếp chúng lại với nhau để tạo ra một bộ công cụ ưa thích cho mình, vừa làm đẹp desktop vừa phục vụ cho nhu cầu cá nhân của bạn, Rainmeter chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Các chức năng mới trong version 1.1:
- Cập nhật version 2.6 của Enigma
- Bổ sung chương trình quản lý skin tiện dụng cho RainBrowser
- Thêm vào tính năng MeterStyle hỗ trợ bạn đắc lực trong việc tạo và chỉnh sửa các Skin.
+ Còn nhiều tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá...

Nội dung chi tiết:
Rainmeter, là 1 ứng dụng chỉnh sửa windows desktop, với theme mặc định phổ biến là Enigma. Thiết lập các widget khác nhau trong Rainmeter rất đơn giản. Bạn có thể điều chỉnh các thiết lập bằng cách sử dụng công cụ GUI Configuration, và chúng sẽ được áp dụng vào mọi theme bạn muốn dùng. Phần mềm còn có thể lưu và tải các thiết lập yêu thích.

Photobucket

Enigma đã cải thiện bằng cách liên kết với Rainmeter. Có 1 trình thuật sĩ nhanh chóng giúp bạn thiết lập theme mà không cần chỉnh sửa file text, và Enigma có thể tận dụng các tính năng mới trong Rainmeter, kể cả các plugin wifi và iTunes. Rainmeter cũng tương thích với Windows Vista và Windows 7. Không ai có thể thiết lập một desktop đẹp mà không cần chỉnh sửa file bằng một trình soạn thảo.
Photobucket
Rainmeter 0.14 (32bit) + widget

Hay bản mới nhất:
Rainmeter 1.1 (32bit)

Note: Các bạn download về, giải nén, chạy "Rainmeter-0.14-32bit" để cài rainmeter, sau đó chạy tiếp file "HUD.Vision_by_Jiri_Mahel-v2_0" để cài skin HUD cho nó(skin này là widget như trong screenshot trên)

Các bạn có thể download thêm skin cho nó ở đây:
http://browse.deviantart.com/?qh=&section=&q=rainmeter

Chú ý: thanh taskbar là mình dùng windowsblind, còn thanh dock trên cùng màn hình là dùng rocketdock

1 vài skin đẹp:
Đây là desktop của mình!

Photobucket


Ngồi ở cơ quan, chán chán ngồi nghịch lại!

Photobucket

† Download:
Skin Rainmeter Final Fantasy XIII     -->  File Backup ở máy cơ quan rồi! Đợi thứ 2 nhé!


Hơi gà 1 tí! Hehe! :tungtang:
 
Vista Rainbar 4.6.0.1:  Download 
 
Photobucket

Photobucket
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments