Header Ads

ads header

Breaking News

Giả lập Playstation 1 cho Android



Năm 1994, Sony cho ra mắt hệ máy PlayStation đầu tiên (tên viết tắt chính thức là PS, vào thời điểm ban đầu thì được gọi là PS và ngoài ra cũng thường được gọi là PS1) là một máy chơi game 32-bit đầu tiên trên thế giới, đánh bại tất cả những đối thủ trên thị trường máy chơi game thời điểm đó. PlayStation phất cờ tiên phong trong mảng nền tảng giải trí máy tính và đã xuất xưởng với 100 triệu đơn vị máy và đạt được con số này chỉ trong 9 năm 6 tháng kể từ khi được giới thiệu ở Nhật.

Giờ đây, dù có sự xuất hiện của PS2 và PS3, nhiều gamer vẫn “thèm” được chơi lại những tựa game yêu thích của mình thời đó. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều nhà phát triển đã cho ra mắt những chương trình giả lập PS1 dành cho nhiều hệ máy, trong đó có điện thoại Android đó là ePSXe.

Về cơ bản, ePSXe cho Android là một chương trình giả lập Playstation (PSX và PSOne) có thể giúp bạn chơi những game PS1 trước đây trên điện thoại Android, với tốc độ xử lý tốt hơn, đồng thời đem lại hình ảnh đẹp và sắc nét hơn so với màn hình TV thời đó!



Các tính năng của phần mềm:
- Độ tương thích cao (~99%).
- Tốc độ chạy nhanh.
- Âm thanh trung thực.
- Có tùy chọn 2 người chơi với màn hình chia đôi.
- Hỗ trợ phím điều khiển ảo. Các nút cứng (Xperia Play, điện thoại có nút cứng hoặc gamepad, hỗ trợ các loại gamepad bluetooth và gamepad USB như WiiMote, Sixaxis, Xbox 360, Moga, Ipega).
- Hỗ trợ đồ họa OpenGL HD.
- Tương thích với dữ liệu lưu trạng thái game và thẻ nhớ của bản PC.
- Và nhiều tính năng khác...

Hướng dẫn giả lập ePSXe cho Android:
1. Bạn cần có file ROM của Playstation 1 (ISO, BIN, IMG, CCD, MDF). Bạn có thể tải ở các trang như: romhustler.netemuparadise.me. Sau khi chọn cho mình game bạn muốn hãy tải nó vào thẻ nhớ.
2. Nếu định dạng của file tải về là .zip thì bạn cần sử dụng file manager trong máy để giải nén ra file .ISO, hoặc BIN ...
3. Mở ePSXe lên rồi chọn Run game, danh sách Game đã chép sẽ hiện lên (lưu ý nếu không tìm thấy game thì bạn hãy nhấn nút [...] góc phải màn hình > Browse files hoặc nhấn nút refresh để quét toàn bộ máy.
4. Game sẽ được mở ra và bạn có thể bắt đầu chơi game. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập nút bấm, tay cầm, Frame, âm thanh… trong Preferences. ePSXe cũng hỗ trợ cả Memory card để bạn save game khi đang chơi.


Photobucket

Thậm chí, trên các máy tính bảng có màn hình lớn, giả lập còn cho phép 2 người chơi với nhau cùng một thời điểm. ePSXe là ứng dụng giả lập máy chơi game PlayStation trên Android được ưa dùng hiện nay, vì tính tương thích cao, tốc độ chạy nhanh và âm thanh tốt. Được thiết kế đặc biệt dành cho điện thoại và máy tính bảng Android, (cho phép 1 đến 4 người chơi) bao gồm 2 người chơi với chế độ màn hình chia làm 2.

ePSXe cũng có tích hợp các Cheat nhằm cho các bạn có thể hoàn thành game một cách dễ dàng hơn, nhưng các bạn không nên dùng vì sẽ làm mất đi tính thú vị của game.

† Download:
ePSXe v2.0.5.b68.rar
Pass: master_minhduc

† Video:


Photobucket




Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments