Header Ads

ads header

Breaking News

Firefox - Đôi điều muốn nói (P.3)

Photobucket

GoogleTube - YouTube Player
(https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/8049)

Youtube đã trở nên cực kỳ phổ biến, GoogleTube giống như một Youtube bỏ túi, với giao diện đẹp, thân thiện, hỗ trợ tìm kiếm, skin… nó quả là một món quà cho những ai thường xuyên dạo Youtube như tôi.

GoogleTube còn hỗ trợ trên nhiều trang tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing. Nếu bạn tìm kiếm một từ khóa có liên quan đến youtube thì bên cạnh kết quả tìm kiếm sẽ có một nút play màu đỏ để bạn xem trên GoogleTube, thật tuyệt phải không?



Menu Editor: Quản lý Menu chuột phải của bạn
(https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/710)

Việc gắn thêm nhiều addons vào FF sẽ làm cho menu trở thành một khu chợ ổ chuột. Và để giải tỏa chúng bạn có thể sử dụng Menu Editor.

Menu Editor cho phép bạn thiết lập hệ thống menu của FF. Để ẩn (hiện) một đối tượng nào đó bạn ấn đúp vào nó hoặc ấn nút hide (show). Quá dễ!

Các bạn có thể so sánh 2 bức hình sau để đánh giá:

Trước khi dùng Menu Editor thì nó thế này đây:


Sau khi dùng Menu Editor
:


CoolPreviews: Đọc báo hữu ích
(https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/2207)

Nếu cài addon này, mỗi khi đọc báo bạn không cần phải mở một link nào đó để xem, hãy rê chuột vào link, một icon màu xanh xuất hiện, ấn vào đó… một điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Sau khi đọc xong bạn rê chuột ra ngoài CoolPreviews, CoolPreviews sẽ biến mất.

Nếu bạn là một người nghiện tin tức (giống tôi) thì CoolPreviews là cả một thế giới kỳ diệu để bạn khám phá!


Và nếu bạn là người thích vẻ đẹp của 3D thì người anh em của CoolPreviews là Cooliris (https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/5579) sẽ làm bạn thỏa mãn với những hiệu ứng 3D đẹp mắt. Nhưng tôi khuyên bạn, Cooliris chỉ để nghịch cho vui thôi, nhanh chán lắm!
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments