Header Ads

ads header

Breaking News

Shin Kidou Senki Gundam W: Endless Duel


Photobucket

Shin Kidou Senki Gundam W - Endless Duel (新機動戦記ガンダムW Endless Duel) là game đối kháng phát hành độc quyền tại Nhật Bản vào năm 1996.

† Cốt truyện:
Trong một trăm năm sau, khi thuộc địa năm thứ 195 trái đất đã kiễm soát toàn bộ các thuộc địa và áp lực kiễm soát quá kinh khủng đè bẹp họ, phe liên minh trái đất sử dụng những con người máy được gọi là “Mobile Suit” có thể bay lên không gian và chiến đấu như những chiến binh thực thụ đễ kiễm soát các thuộc địa đằng sau những vụ kiểm soát và tấn công như thế là một tổ chức ngầm có tên gọi là OZ , tổ chức này kiễm soát các quan chức cấp cao và tối mật của cơ quan an ninh trái đất nhằm mục đích thu lợi nhuận từ những nguồn kiễm soát các thuộc địa.

Không thể chịu nổi sự áp bức đó các phe nỗi dậy của các thuộc địa đã phản công chống lại, điễn hình họ đã gởi 5 chiến binh trẻ được lái một Mobile Suit gọi là Gundam để tiến tới trái đất nhằm tiêu diệt liên minh OZ và những tập đoàn kinh tế lớn của liên minh trái đất!!!



Hoà cùng với những bản nhạc nền sôi nổi là phần hình ảnh đẹp, các Gundam và Pilot được vẽ rất giống với Anime, Đây là 1 game khá phổ biến trên hệ SNES, và cũng khá hay. Đồ họa, âm thanh không có gì để phàn nàn. Độ khó thì không có, nói cách khác là dễ ợt. Đấu với máy, nếu bắt được bài thì ta sẽ thắng dễ dàng.

Nhưng đáng kể nhất là Game cho phép người chơi tạo các đòn liên hoàn (Combo) từ các chiêu đánh bình thường - ở thời điểm này, rất ít Game song đấu có được đặc tính như thế. Bên cạnh các chiêu thức bình thường, các MS cũng có các chiêu sát thủ (OverDrive) rất mạnh và uy lực. Và nếu chơi mục Story Mode, thì càng về sau, Máy càng khó “nhai”.

Đây là 1 Game Robot song đấu rất đáng chơi trên hệ SNES. Và dường như đây là Game song đấu về tài MS Gundam cuối cùng của Bandai trước khi chuyển sang hệ máy Playstation với series mới.


† Download:
Shin Kidou Senki Gundam W - Endless Duel


† Video:




Deathscythe - My Idol ♥




Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments