Header Ads

ads header

Breaking News

Gundam Battle Assault

Photobucket

Gundam Battle Assault (Gundam: The Battle Master), hay với tên gọi là Battle Assault, là một series game đối kháng 2D được phát hành cho hệ máy PlayStation vào ngày 20/6/1997 với nhân vật là những người máy chiến đấu khổng lồ, series trò chơi có nhiều phiên bản khác như Gundam Battle Assault 2, Gundam Battle Assault 3, Gundam Battle Assault 4, Mobile Suit Gundam Seed Battle Assault, được phát hành trên cả các hệ máy khác như PlayStation 2, Playsation 3 và cả Game Boy Advance.

Series có các mẫu Gundam khác nhau và các yếu tố đấu kháng truyền thống. Tất cả đều được phát triển bởi Bandai hợp tác phát triển với Natsume, đây cũng là hãng làm bản game Shin Kidō Senki Gundam Wing: Endless Duel vào năm 1996 trên hệ máy super Famicom.

Gundam Battle Assault được làm theo bộ phim hoạt hình "Mobile Suit Gundam" nổi tiếng của Nhật Bản, bước vào thế giới của Gundam Battle Assault là bạn đã bước vào một thế giới tương lai, nơi quân đội được thay thế bằng những người máy được điều khiển bởi các phi công giàu kinh nghiệm và cũng không thiếu lòng dũng cảm. Ở mỹ trò chơi được làm lại từ phiên bản tiếng Nhật với tên gọi Gundam: The Battle Master.

Photobucket

Cốt truyện
Diễn ra vào năm AC 19X. Heero Yuy đã một lần nữa nhận lấy Wing Gundam, đó là lúc mang Gundam ra và mang lại hòa bình cho thế giới. Trong trận chiến, anh đã gặp nhiều người khác nhau. Một vài người như Amuro Ray, muốn kiểm tra anh trước những trận đánh. Hay Judau Ashta, chỉ muốn kiếm sống bằng cách điều khiển Robot của họ.

Và nhiều người khác, tuy nhiên không có gì đáng nổi bật, được dẫn dắt bởi một người bí ẩn. Trong trận đấu người này điều khiển Gundam khác, cuối cùng Heero Yuy chiến đấu với kẻ chủ mưu: Treize Khushrenada, đây là người tìm cách khơi dậy chiến tranh một lần nữa. Một trận chiến dữ dội giữa Wing Gundam và Hydra Gundam kết thúc với sự thất bại của Hydra, mặc dù Treize đã trốn thoát được.

Gameplay
Trong chế độ chơi đơn của game, bạn sẽ đóng vai Heero Yuy và nhiệm vụ là tiêu diệt các robot khổng lồ còn lại, hoặc Mobile Suit. Bên cạnh chế độ chơi đơn, bạn có thể chơi chế độ 2 người đấu với nhau. Trong cả hai chế độ, bạn có thể chọn các Gundam khác nhau, bao gồm Wing Gundam, Zaku II, ZZ Gundam, và Gundam Z.


Photobucket

Mỗi Mobile Suit có nhiều cú tấn công bình thường như đấm và đá, cũng như các cách di chuyển đặc biệt. Một số đòn đánh đặc biệt như bắn súng trường, được giới hạn bởi số lượng đạn bạn có. Bạn cũng có một đòn siêu tấn công, luôn thực hiện được với kết hợp 2 nút bắn, có thể được thực hiện ba lần mỗi khi kích hoạt.


Ngoài ra, bạn có thể bay nhảy bằng cách sử dụng phản lực để bay nhảy khắp màn hình, và bạn có thể né tránh các đòn tấn công bằng cách tránh né vào nền màn hình trong vài giây. Một lá chắn năng lượng còn có thể được sử dụng để bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công như phóng ra đạn, tên lửa...

Mỗi mech có ba thanh máu, và cuộc chiến không ngừng cho đến khi một trong 2 mechs có tất cả ba thanh đều cạn kiệt.

Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket



† Download:
Gundam Battle Assault
Gundam Battle Assault 2


† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments