Header Ads

ads header

Breaking News

Sunshine (2007) m-HD - AdiT

Photobucket

Đạo diễn: Danny Boyle
Diễn viên: Rose Byrne, Cliff Curtis, Chris Evans, Troy Garity, Cillian Murphy, Michelle Yeoh
Nhà sản xuất: Fox Searchlight Pictures
Thể loại: Viễn tưởng
Độ dài: 102 phút
Quốc gia: Anh
Năm sản xuất: 2007

† Tóm tắt nội dung:  
Câu chuyện được mở ra vào thời điểm năm 2057. Mặt Trời đang dần bị chết đi, khiến cho sự sống của hàng tỷ người trên Trái Đất bị đe dọa. Như một sứ mệnh, chín con người của Trái Đất đã bay đến Mặt Trời trên một chiếc tàu vũ trụ mang tên Icarus II, để làm nổ quả bom. Trong chuyến đi ấy, họ đã tìm lại Icarus I – một con tàu đã bị mất tích không rõ lí do từ bảy năm về trước. Và mạng sống của họ đã dần bị đe dọa từ giây phút ấy. Nhưng, họ có làm được nhiệm vụ không ? Họ có kích hoạt được quả bom ấy không ? Và quan trọng hơn, họ đã trải qua được điều gì từ những giây phút định mệnh ấy ? ...

Điểm nổi bật nữa của “Sunshine” chính là phần hiệu quả hình ảnh cực kỳ tuyệt vời. Những nhà làm phim đã xây dựng được không gian ngoài vũ trụ rất thuyết phục người xem. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ngồi trong rạp trước một màn hình siêu rộng, tràn ngập trước mắt là mầu vàng rực loá mắt của mặt trời, mầu đen thăm thẳm đầy huyền bí của vũ trụ. Không có gì quá đáng khi bình chọn “Sunshine” là một trong những bộ phim có phần kỹ xảo đẹp nhất trong năm.

Dàn diễn viên trong “Sunshine” lại gây ấn tượng với khán giả bằng sự rất “quốc tế” của mình. Từ New Zealand (Cliff Curtis), Nhật Bản (Hiroyuki Sanada) cho tới Ireland (Cillian Murphy), Mỹ (Chris Evans) hay thậm chí là cả Malaysia (Dương Tử Quỳnh). Hãy cùng chứng kiến đội ngũ "đa sắc tộc" này đua tài trên phim.

Photobucket



† Download:
Sunshine (2007).freezing.joinmovie.com.mkv
Pass: joinmovie.com hoặc i-max.vn

Hoặc:
Sunshine.2007.720p.BluRay.DTS.x264-ESiR.vnsharing.net.mkv
Pass: vnsharing.net

Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments