Header Ads

ads header

Breaking News

[Movie] Bedtime Stories - Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm (2008)


Đạo diễn: Adam Shankman Diễn viên: Adam Sandler, Keri Russell, Russell Brand... Nhà sản xuất: Walt Disney Pictures Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước, Thần Thoại Độ dài: 96 phút Quốc gia: Mỹ Năm sản xuất: 2008
Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí !

Khi nhận ra điều này, Bronson cố gắng cải thiện cuộc sống gia đình mình, nhưng trớ trêu thay, chính những phần thêm thắt vào truyện của hai đứa cháu anh đã làm đảo lộn mọi việc.




Các nhà làm phim cần những kỹ xảo đỉnh cao nhất, những hiệu ứng đặc biệt, và những màn biểu diễn đẳng cấp thế giới, để mang những cảnh viễn tưởng trong phim trở thành hiện hữu sống động. Để giúp cho việc thực hiện Bedtime Stories, các nhà làm phim tập hợp một đội gồm những chuyên gia hậu trường, bao gồm thiết kế sản xuất Linda DeScenna, cố vấn kỹ xảo John Andrew Berton Jr. và nhà huấn luyện thú Steve Berens.

Bedtime Stories đã dùng đến một công nghệ đặc biệt gọi là quét điện tử. Họ tạo ra pha mạo hiểm kỹ thuật số, vốn là những diễn viên kỹ thuật số, diễn xuất những cảnh mạo hiểm. Đó là cách mà họ làm khi họ cần cho các diễn viên đóng những cảnh nguy hiểm hơn. Họ quét toàn bộ khuôn mặt và phục trang của các diễn viên, do đó, họ có thể làm cho mọi thứ hoạt động được. Công nghệ tương tự được sử dụng để tạo ra chiếc đuôi cá cho một trong những nhân vật của Keri Russell trong phim. Nửa trên của nhân vật này vẫn là Keri, nhưng đuôi cá là sản phẩm kỹ thuật số.

Những pha mạo hiểm trong phim bao gồm màn phi xe máy, cho tới chiến trường không gian giữa Sandler và nhân vật của Guy Pearce, hay cảnh điều khiển chiến xa đi giữa bầy ngựa chạy tán loạn. Nhà huấn luyện thú Steve Berens cho biết: “Tôi đã từng làm việc với rất nhiều động vật, nhưng việc tới gần và làm việc cùng đàn voi vẫn vô cùng hồi hộp. Chúng là những sinh vật rất đặc biệt”. 



Bấm vào đây tải về

Hoặc:
[Vietsub] Bedtime Stories [vnsharing.net]
Pass: vnsharing.net
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments