Header Ads

ads header

Breaking News

Panda USB Vaccine


Panda là hãng bảo mật nổi tiếng thế giới đã cho ra mắt bản Panda USB Vaccine 1.0.0.50c với chức năng chính là phòng chống virus autorun trên các thiết bị di động như USB, thẻ nhớ.

So với các chương trình như USB Disk Security, Autorun Remover, Autorun Eater... thì nó tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều.

Như bạn đã biết, cách thức virus tấn công bằng USB là nó tạo 1 file autorun.inf, file này chứa nội dung để kích hoạt virus khi ta cắm USB vào máy tính. Panda USB Vaccine sẽ ngăn ngừa bằng cách tạo 1 file AUTORUN.INF ẩn có tính chất rỗng, không thể xóa, không thể bị ghi đè ở bất kỳ máy tính nào, vì vậy USB sẽ không bao giờ kích hoạt virus khi cắm vào, nhiệm vụ của bạn chỉ là không chạy các file exe nghi ngờ là virus và xóa chúng bằng tay nếu có thể (nếu có trình Antivirus thì cứ quét và xóa).

Sau khi cài, nó sẽ chạy ở chế độ nền và chỉ chiếm 700kb bộ nhớ, coi như không đáng kể (các chương trình chống autorun khác chiếm RAM nhiều hơn cái này). Khi bạn cắm 1 USB hay thẻ nhớ bất kỳ vào, nó sẽ tự "tiêm vắc xin" ngay, tức là nó sẽ tạo 1 file AUTORUN.INF có tính chất rỗng, không thể xóa, không thể bị ghi đè như đã nói ở trên, file AUTORUN.INF do Panda USB Vaccine tạo ra chỉ bị mất khi ta format USB mà thôi.

Hướng dẫn cài đặt :

Sau khi tải về, tiến hành cài đặt, đánh dấu như sau :


Khởi chạy chương trình, bấm nút như hình để tiêm phòng cho máy tính trước đã.

Vậy là xong, nỗi lo về virus autorun đã biến mất, chỉ cài 1 lần, bạn yên tâm đến sau này.

Download phần mềm miễn phí tại đây.


Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments