Header Ads

ads header

Breaking News

Kishin Douji Zenki: Denei Raibu

Photobucket

Game này có chèn thêm phần đi cảnh. Cứ đi hết 1 cảnh sẽ giết trùm 2 lần:1 lần là ở cuối đoạn đường của nhân dật nữ (chị Zenki). Sau khi "đâm chém" nhau đã đời, cả 2 (tên trùm + Zenki) lại dắt díu nhau ra ngoài đường, chuyển sang màn đấu chưởng. Đây là hình ảnh lúc đi cảnh:

Photobucket

- CÁCH CHƠI -​


Phần đi cảnh: sẽ do nhân vật nữ là chị Chiaki Enno phụ trách. Quá trình chơi bạn sẽ gặp những cái chuông mèo như ở hình trên. Phải cố gắng "ăn" đủ 100 cái. Tác dụng của những cái chuông này là tăng máu cho Zenki lúc giết chùm ở cảnh cuối. Nếu bỏ qua những cái chuông này hoặc có số lượng không đáng kể, bạn sẽ phải vào trận chiến cuối cùng với một lượng HP rất thấp. Ngoài ta, trong mỗi cảnh bạn cũng sẽ phải kiếm cho đủ bộ 4 chữ Tàu nằm rải rác ở những chỗ rất khó tìm. Những chữ này rất quan trọng (cực kì quan trọng) vì nó giúp cho Zenki có thể thi triển được những tuyệt chiêu "không có trong sách vở" để chống lại kẻ thù lúc giết trùm.

Nút A: Để next hội thoại
Nút B: Nhảy
Nút X: Để next hội thoại
Nút Y: Tấn công, charge năng lượng.
Nút lên: Chiaki sẽ tung một cú Upper Cut, tức là đấm lên trời để tiêu diệt các sinh vật bay.

Phần giết chùm lần 2 (đấu chưởng):

Photobucket

Bạn sẽ có một thanh chạy tự động như trên hình, Không giống như YuYu Hakusho người chơi phải điều khiển thanh chạy này. Ở Kishin Douji Zenki 2 mọi việc sẽ diễn ra hoàn toàn tự động. Tất cả việc ta phải làm là nhấn nút đúng thời điểm thanh chạy di chuyển đến hình 1/2 bát quái. Càng nhấn chính xác, sức mạnh tấn công càng cao.

Nút A: Tấn công thường để lấy năng lượng chưởng (là những cục hình vuông nằm ngay dưới tên nhân vật. Mỗi lần đánh trúng trò chơi sẽ add cho bạn một lần thi chiển tuyệt chiêu.

Nút B: Bơm máu bằng năng lượng

Nút X: Palm! Tất cả các đòn tấn công bằng nội lực nằm ở nút này. Chiêu cuối sẽ tự động được đánh ra nếu bạn chọn đúng 2 nấc cuối cùng trên thanh chạy

Nút tới + Y: Gống như kỹ năng né của BD3. Bấm đúng thời điểm đồng nghĩa với việc nhân vật sẽ đưa tay ra phản hồi lại đòn tấn công bằng năng lượng của kẻ thù.

Nút lên và xuống: Điều khiển hướng tấn công, trên hoặc dưới. Không nhấn 2 nút này đòn tấn công của bạn sẽ rơi vào "không khí". Tương tự như thế, 2 nút này sẽ quyết định hướng né của bạn. Cố gắng sao cho khi đối phương bấm lên thì bên người chơi cũng sẽ dùng nút lên. Bấm như thế sẽ được ăn đòn mệt nghỉ!

Nút Left và Right: Zenki sẽ thi triển 4 tuyệt chiêu mà chị Chiaki của mình kiếm được trong phần đi cảnh. Nếu đi cảnh không "lụm" được chữ nào thì đừng mong có gì xảy ra nhé!

Photobucket

† Download:
Kishin Douji Zenki: Denei Raibu

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments