Header Ads

ads header

Breaking News

Bomberman Max 2

Photobucket

Bomberman Max 2 là trò chơi được phát hành trên hệ máy Game Boy Advance vào 4/6/2002. Phiên bản trước là Bomberman Max được phát hành trên hệ máy Game Boy Color vào 14/5/2000. Giống như Bomberman Max, có 2 phiên bản của Bomberman Max 2 là Blue Advance và Red Advance.

Bomberman Max 2 càng khiến người chơi say mê Pokémon cuồng nhiệt hơn khi mang những nhân vật dễ thương mà người chơi có thể sưu tập vào thế giới của Bomberman. Những nhân vật này được gọi là charabom, những con vật mà bạn có thể kiếm được trong quá trình chơi đơn của Bomberman Max 2 và dùng chúng để đấu nhau trong chế độ multiplayer.

Photobucket

Ở mặt này Bomberman Max 2 cũng giống như Pokémon và có 2 phiên bản: Blue và Red. Ở phiên bản Blue, nhân vật chính là Bomberman với bộ sưu tập 30 con charabom trong khi phiên bản Red lại có người hùng là Max, đối thủ của Bomberman và cũng có 30 con charabom. Và chúng cũng là chìa khóa để giải quyết nhiều puzzle trong game.

Photobucket

Photobucket

Chế độ chơi Adventure của game đưa bạn quay trở lại nội dung chơi đơn của những game Bomberman vào thế hệ 1990. Bomberman Max 2 là một phiên bản kết hợp 100 màn chơi khác nhau vào trong 5 môi trường riêng biệt.

Photobucket

Cốt truyện
Hành tinh Bomber là một nơi yên bình cho đến khi Mujoe và Hige Hige Bandits tấn công vào trụ sở của Bomber. Họ đã đặt một thiết bị máy móc vào các trụ sở đến khi họ bị phát hiện bởi Bomberman and Max. Mujoe và Hige Hige kích hoạt thiết bị của mình và liền bỏ trốn, dụ Bomberman và Max vào bẫy của họ. Các anh hùng bị thu nhỏ kích cỡ của mình và liền liên hệ với Giáo sư Ein để được giúp đỡ. Tuy nhiên các bác sĩ không thể đến đó bởi bản thân không bị ảnh hưởng bởi thiết bị kia, nên họ đã gửi Charaboms tới nhằm giúp đỡ các anh hùng vô hiệu hóa thiết bị máy móc đó.

Photobucket

† Download:
Bomberman Max 2 - Blue Advance
Bomberman Max 2 - Red Advance

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments