Header Ads

ads header

Breaking News

Bomberman Tournament

Photobucket

Bomberman Tournament còn được gọi là Bomberman Story (ボンバーマンストーリー) tại Nhật Bản. là một trò chơi trong series game Bomberman trên hệ máy GBA. Không nên nhầm lẫn với game Bomberman Story DS trên Nintendo DS.

Cốt truyện
Tại một góc của thiên hà có một hành tinh nhỏ là Phantarion. Vào một ngày hành tinh Phantarion bị 5 thiên thạch rơi xuống, mà thực chất là 5 máy bay ném bom (lấy từ Super Bomberman 2 và Super Bomberman 3). Ngay sau đó, một pháo đài lớn được dựng lên, biến các vùng đất xung quanh giống như pháo đài và bắt đầu đóng băng chúng. Người dân Phantarion đã gửi đi một tín hiệu cấp cứu, và Giáo sư Ein gửi Max để điều tra. Khi đáp xuống hành tinh, Max liền tìm đường vào tòa tháp. Khi vào bên trong, anh ấy phải đối mặt với con chim lớn (sau này được tìm thấy là Plasma Bomber trong trụ sở chế biến của mình). Anh bị con chim hạ gục bằng một cú quạt, khi Giáo sư Ein nói chuyện với Bomberman một tuần sau đó, Bomberman nói đã mất toàn bộ liên lạc với Max. Bomberman liền được Ein gửi đi để giải cứu hành tinh Phantarion và tìm Max, đó là lúc bắt đầu phần chơi của câu truyện.

Photobucket

Quest Mode
Không giống như các trò chơi Bomberman khác, Bomberman Tournament là một trò chơi phiêu lưu hành động. Người chơi sẽ phải khám phá một khu vực rộng lớn để tìm đến thị trấn tiếp theo hoặc các hầm ngục. Có các môi trường khác nhau với đầy các kẻ địch và nâng cấp sức mạnh.

Photobucket


Battle Mode
Một đến bốn người chơi có thể tham gia vào Battle Mode, với các thiết lập như
Computer - Tùy chỉnh độ khó của AI. Ở đây có thể chỉnh là Weak, Normal, hoặc Hard.
Rounds - Số vòng chơi mà người chơi cần đạt để chiến thắng trong game. Có thể chỉnh lên 5 vòng chơi.
Time - 1, 2, 3, hoặc 5 phút hoặc không xác định thời gian cho từng vòng chơi.

Photobucket
Photobucket

† Download:
Bomberman Tournament

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments