Header Ads

ads header

Breaking News

Super Bomberman



Super Bomberman (スーパーボンバーマン Sūpā Bonbāman) Là trò chơi đầu tiên trong series Bomberman được phát hành cho hệ máy Super Famicom / SNES . Nó cũng là game hỗ trợ 4 người chơi đầu tiên được phát hành trên Super NES và game đầu tiên trong series được phát hành ở châu Âu vẫn giữ danh hiệu Bomberman.

Photobucket

Trò chơi diễn ra trên một màn hình đứng yên. Màn hình hiển thị nhìn từ trên xuống và nhân vật trong game chỉ có thể di chuyển theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc xung quanh màn hình. Nhấn vào nút 'A' sẽ làm cho Bomberman thả một quả bom dưới chân mình. Quả bom này có nhịp đập trong một vài giây (cho phép bạn có thời gian để chạy trốn) và sau đó phát nổ, bắn ngọn lửa theo chiều ngang và chiều dọc. Trò chơi xoay quanh ý tưởng sử dụng các vụ nổ bom để phá hủy các bức tường và kẻ thù.

Photobucket

Nếu một quả bom phát nổ và ngọn lửa trúng một quả bom khác nó sẽ gây ra vụ nổ thứ hai được kích nổ sớm hơn. Điều này có thể gây ra phản ứng nổ dây chuyền lớn. Nếu ngọn lửa từ bất kỳ bom chạm vào mọi nhân vật nó sẽ gây thương tích hoặc giết chúng (trừ khi họ đang bất tử).

Nếu một vụ nổ bom trúng một trong những bức tường, nó sẽ bị phá cho phép nhân vật đi qua, nhưng nó thường dùng để chặn đường chạy của kẻ thù. Khi một quả bom được đặt, nó thường không thể đi qua cho đến khi nó đã phát nổ. Điều này dẫn đến chiến thuật bẫy kẻ thù bằng bom và trói buộc họ vào vụ nổ bom nhưng cũng có thể dẫn đến thất bại của người chơi.

Photobucket

Item đặc biệt có thể được chọn bằng cách đi bộ qua các biểu tượng trên màn hình. Những Item này thường được xuất hiện khi phá hủy các bức tường hoặc giết chết kẻ thù. Có nhiều Item khác nhau và cung cấp cho bạn khả năng khác nhau; tạo nên các chiến thuật và cách chơi của người chơi.


† Download:

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

† Video:




Photobucket


Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments