Header Ads

ads header

Breaking News

Sunset Riders



Sunset Riders (サンセットライダーズ Sansetto Raidāzu) là game thể loại chạy và bắn súng phát hành bởi Konami trong năm 1991. Trò chơi diễn ra ở miền tây hoang dã nước Mỹ, nơi người chơi điều khiển thợ săn tiền thưởng đi tìm kiếm những phần thưởng khi bắt giữ các bọn tội phạm khác nhau. Được phát hành ở hai phiên bản: một phiên bản 2 người chơi và một phiên bản 4 người chơi. Phiên bản phát hành cho các dạng máy Mega Sega (Genesis) trong năm 1992 và cho Super Nintendo Entertainment System trong năm 1993.

Trò chơi xoay quanh bốn thợ săn tiền thưởng có tên là Steve, Billy, Bob và Cormano là người trả tiền thưởng cho sự truy nã bọn tội phạm ngoài vòng pháp luật ở miền Tây. Vào đầu mỗi màn chơi người chơi sẽ nhìn thấy một tấm poster truy nã, thể hiện chân dung, phần thưởng cho việc ngăn chặn chúng và dòng truy nã "Dead or alive".

Trong phiên bản 2 người, mỗi người chơi có thể chọn trong số bốn thợ săn tiền thưởng (Steve, Billy Bob và Cormano) để chơi, trong khi ở phiên bản 4 người mỗi nhân vật là một ký tự khác nhau trên bảng điều khiển.


Steve và Billy cầm súng lục ổ quay, trong khi Bob sử dụng một khẩu súng trường và Cormano sử dụng một khẩu súng ngắn. Các súng trường và shotgun có tốc độ bắn chậm, nhưng bắn nhiều viên đạn trong mỗi lần. Các khẩu súng lục ổ quay chỉ bắn một viên đạn mỗi lần, nhưng những viên đạn bắn với tốc độ nhanh hơn.

Người chơi có thể nhảy từ tầng cao hơn và thấp hơn bằng cách giữ phím điều khiển lên hoặc xuống trong khi bấm nút nhảy. Ngoài ra còn có một động tác trượt cho phép nhân vật của người chơi để tránh hỏa lực của đối phương bằng cách nhấn các nút nhảy trong khi điều khiển theo đường chéo xuống dưới.

Tăng sức mạnh và những Item có thể thu được bằng cách xông vào quán rượu hoặc đánh bại một số kẻ cướp đang mang bao tải. Các hình thái tăng sức mạnh như một huy hiệu cảnh sát trưởng màu vàng cung cấp vũ khí tự động bắn cho người chơi, và một huy hiệu bạc trao cho anh ta một khẩu súng thứ hai (cho phép anh ta để bắn vào hai hướng cùng một lúc). Cả hai hình thái tăng sức mạnh có thể được trang bị cùng một lúc. Ngoài ra các vũ khí khác có thể được sử dụng bởi người chơi bao gồm vật nổ được mang theo bởi kẻ cướp là nữ (có thể được ném trở lại vào kẻ thù trước khi nó phát nổ) và một khẩu súng Gatling gắn sẵn ở cuối màn chơi.



_ Rapid Fire: Tăng tốc độ bắn đạn của nhân vật.
_ Dual Fire: Cung cấp cho các nhân vật một vũ khí thứ hai.
   +Steve / Billy: Một khẩu súng bắn về phía trước, trong khi khẩu súng thứ hai bắn lên trên.
   +Bob / Carmano: Tăng thêm diện tích đạn lây lan của nhân vật.
_ 1-Up: Cung cấp cho người chơi thêm một mạng. Người chơi cũng có thể kiếm thêm bằng cách tiếp cận một điểm cụ thể.

Mục tiêu của trò chơi là đi đến địa điểm cuối của từng màn chơi và đánh bại các tên trùm ngoài vòng pháp luật đang chờ ở đó. Khi có nhiều hơn một người đang chơi, người chơi nào gây ra thiệt hại nhiều nhất cho các ông trùm sẽ là người được trao giải thưởng sau khi kết thúc màn chơi.

Photobucket

Trong khi hầu hết các trò chơi các nhân vật đều di chuyển bằng cách đi bộ, các màn chơi thứ 2 và 7 bắt đầu với một màn chơi mà các nhân vật phải chiến đấu chống lại những tên cướp trên lưng ngựa. Ngoài ra, có thêm một minigame vào cuối màn chơi thứ 2 và 5, nơi người chơi phải bắn vào kẻ thù từ góc nhìn người thứ nhất đến từ tám vị trí khác nhau trước khi thời gian kết thúc.

Có tổng cộng tám màn chơi trong game. Một khi màn chơi cuối cùng đã được giải quyết, người chơi tiến hành chơi thêm nhiều vòng nữa với mức độ khó tăng lên. Người chơi sẽ mất mạng nếu bị bắn bởi kẻ thù, húc bởi con bò, bị thương trong một vụ nổ... Khi điều đó xảy ra, người chơi sẽ mất mọi trạng thái nâng cấp sức mạnh.

Photobucket



† Download:
Sunset Riders


† Video:


Photobucket


Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments