Header Ads

ads header

Breaking News

Tiny Toon Adventures: Wacky Sports Challenge

Photobucket

Tiny Toon Adventures: Wacky Sports Challenge (hay Tiny Toon Adventures: Wild & Wacky Sports ở châu Âu và Tiny Toon Adventures: Dotabata Daiundoukai tại Nhật Bản). Ở Việt Nam là Thể thao thỏ, phát hành năm 1994 cho hệ máy Super NES được phát triển và phát hành bởi Konami, là trò chơi video thứ hai dựa trên series phim hoạt hình Tiny Toon Adventures. Đây là một trong số ít các trò chơi SNES có tính năng SNES Multitap hỗ trợ lên đến bốn người chơi cùng lúc.

Photobucket

Montana Max tạo ra một lễ hội thể thao mà người thắng sẽ nhận được một giải thưởng lớn lên tới 1.000.000$. Buster Bunny, Babs Bunny, Plucky Duck, và Dizzy Devil đều muốn nhập lễ hội vì lý do riêng của họ; Buster muốn chứng minh anh là vận động viên tốt nhất trong Acme Acres, Babs muốn xây dựng nhà hát của riêng mình với các khoản tiền thưởng, Plucky muốn sử dụng tiền thưởng để trở thành một ứng cử viên tổng thống, và Dizzy muốn tiệc tùng mỗi ngày với rất nhiều thức ăn.

Photobucket

Người chơi có thể chọn Buster Bunny, Babs Bunny, Plucky Duck, hoặc Dizzy Devil và tham gia vào các sự kiện Olympic khác nhau. Bạn phải thu thập đủ điểm vào cuối mỗi vòng để chuyển sang vòng thi tiếp theo. Ai có số điểm cao nhất vào cuối trò chơi sẽ giành chiến thắng. Có bốn mức độ khó khăn; Easy, Normal, Hard, và Super, và có nhiều sự kiện khác nhau diễn ra.

Ice Cream Throw
Sự kiện này diễn ra tại Mansion Montana Max. Mỗi nhân vật ném kem vào các mục tiêu là Montana Max và Elmyra Duff. Bạn sẽ nhận được điểm cho mỗi lần ném trúng Montana Max hoặc Elmyra Duff và bị mất điểm cho mỗi lần ném trúng mục tiêu là X.

Chicken Dash
Sự kiện này diễn ra tại Acme Canyon. Bằng cách nhấn các nút A và B, bạn sẽ lấy đà cho mình được nhiều hơn. Sử dụng D-pad để chạy và phanh. Trên quãng đường chạy bạn sẽ kiếm được các ngôi sao. Nhưng hãy cẩn thận để không đi quá xa, nếu không bạn sẽ rơi xuống vách đá.

Weight Lifting
Sự kiện này diễn ra tại trường quay. Bấm vào nút A và B để tăng sức mạnh, sau đó sử dụng D-pad để nâng tạ. Nếu bạn nhấc thành công tạ ba lần, bạn sẽ đủ điều kiện cho các vòng tiếp theo.

Saucer Throw
Sự kiện này diễn ra tại sân bay Acme. Bấm vào nút A hoặc B để tăng sức mạnh, sau đó bấm D-pad để ném những chiếc đĩa khi thanh đo năng lượng của bạn đã đầy. Nếu nhiều năng lượng hơn, thì bạn sẽ ném đĩa đi xa hơn người khác, nhưng phải cẩn thận nếu không sẽ ném nó ra khỏi giới hạn quy định.

Photobucket

Obstacle Course
Sự kiện này diễn ra tại Acme Acres. Bấm vào X và nút Y để chạy và nhấn nút A và B để nhảy. Bạn nhận được điểm khi thu thập các Item và bạn bị mất điểm nếu bạn chạy quá chậm, Montana Max bắn vào bạn với một quả bom, hoặc Elmyra sẽ bắt bạn.

Birdman Contest
Sự kiện này diễn ra ở các vùng nhiệt đới. Nhân vật của bạn sẽ chạy trên một đường sắt dạng phẳng hướng lên cao, nơi bạn sẽ bay lên. Bấm nút để vỗ cánh và sử dụng D-pad để điều khiển nhân vật của bạn. Một chiếc máy bay sẽ thả các khối cầu, bạn phải thu thập để có được điểm. Sau một phút, máy bay sẽ đưa bạn đến dinh thự Montana Max. Bạn sẽ nhận được một phần thưởng đặc biệt nếu bạn hạ cánh vào vùng đất trung tâm, thể hiện bằng một hình ảnh động của nhân vật mà bạn đang điều khiển sẽ phá hủy dinh thự Montana Max.

Ski Race
Sự kiện này diễn ra tại Lodge. Sử dụng D-pad để di chuyển nhân vật của bạn và A và nút B để nhảy. Bạn nhận được điểm cho mỗi lá cờ bạn thu thập được và bạn bị mất điểm cho mỗi lần bạn vấp ngã bởi một tảng đá. Nếu bạn bị mắc kẹt trong một quả cầu tuyết, bạn sẽ không thể điều khiển nhân vật của bạn trong vài giây.

Pole Vault
Sự kiện này diễn ra tại sân vận động. Sử dụng các nút A và B để lấy tốc độ của bạn, và nhấn phím D-pad vào đúng thời điểm để bắn lên cao. ngay sau khi nhân vật của bạn đã lên cao trên không, sử dụng các nút A và B để điều khiển nhân vật của bạn thu thập các ngôi sao. Bạn sẽ nhận được điểm cho mỗi ngôi sao bạn thu thập được, nhưng bạn sẽ chỉ giữ được chúng một cách an toàn nếu bạn tiếp đất trên tấm thảm tập thể dục màu xanh.

Photobucket

Bungee Jump
Điều này thậm chí diễn ra tại dinh thự Montana Max. Nhân vật của bạn sẽ nhảy xuống tại một địa điểm - một bảng mạch mà bạn chỉ định trên một dây cáp. Bạn chỉ có một vài giây để chạy trên các bảng mạch bằng cách chạy qua dấu hiệu được đánh số, thì bạn sẽ thu thập được điểm. Bạn cũng có thể chạy trên các dấu hiệu tốc độ để tăng tốc và dấu hiệu mở rộng để kéo dài thời gian chạy của bạn. Nếu bạn chạy trên một dấu hiệu có hình Montana Max thì Monty sẽ cán qua người nhân vật của bạn với một chiếc Steamroller, và nếu bạn chạy trên một dấu hiệu có hình Elmyra Duff thì Elmyra sẽ chạy đến ôm nhân vật của bạn, cả hai dấu hiệu đều làm bạn không thể điều khiển nhân vật trong vài giây.

Log Cutting
Sự kiện này diễn ra ở vùng núi. Sử dụng các nút A và B để tăng mức đo năng lượng của bạn và nhấn D-pad để có nhân vật của bạn chặt cây. Với nhiều sức mạnh hơn thì nhân vật của bạn sẽ đốn ngã cây đó.

Swimming
Bấm vào nút A và B để bơi và sử dụng D-pad để điều khiển nhân vật của bạn. Bên dưới là điểm số của bạn để đo mức không khí của bạn. Nếu xuống mức 0, nhân vật của bạn sẽ bị loại ra ngoài vòng chơi và chờ một vài giây để nạp lại khí. Bạn có thể nhận được thêm không khí bằng cách bơi lên mặt nước, hoặc bằng cách ăn các bong bóng khí (giống như trong Sonic the Hedgehog). Bạn sẽ nhận được điểm khi thu thập các Item và bạn bị mất điểm nếu bạn bơi vào các con cá mập đầu búa.

Hammer Bash
Sự kiện này diễn ra trong sân. Bấm vào nút A và B để tăng năng lượng của bạn, sau đó, bấm D-pad để khởi động tên lửa của bạn. Khi tên lửa của bạn bay trên không, sử dụng D-pad để kiểm soát nó, tránh va vào những chướng ngại vật khác nhau. Bạn có thể sử dụng tên lửa của bạn để cố gắng đẩy tên lửa đối thủ va vào các chướng ngại vật.

Marathon
Chế độ này có thể được chơi bằng cách nhập các hình ảnh của Babs, Montana Max, và Bookworm ở menu mật khẩu. Mini game này kiểm tra độ bền của bạn bằng cách sử dụng các nút A và B để làm cho nhân vật của bạn chạy càng lâu thì càng nhanh trong cuộc đua này. Bạn có thể thiết lập khoảng cách của bạn ở các mức 100, 200, 400, 800, 1500, 10000, 20000, hoặc 42.195 mét.

Photobucket

† Download:
Tiny Toon Adventures: Wacky Sports Challenge


† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments