Header Ads

ads header

Breaking News

Breath Of Fire

 

Breath of Fire (ブレス オブ ファイア 竜の戦士, Buresu obu Faia: Ryū no Senshi, Breath of Fire: The Dragon Warrior) là bản đầu tiên của series Breath of Fire. Game được phát triển bởi Capcom, dành cho Super Famicon, lần đầu tiên ra mắt vào ở Nhật Bản năm 1993. Squaresoft (bây giờ là Square Enix) đã mua bản quyền phát hành trò chơi ở Bắc Mĩ vào năm 1994.

Sau đó, vào năm 2001 trò chơi đã được tái xuất bản trên GBA bởi chính Capcom, với hệ thống tính năng mới và cải tiến đồ họa, bằng phiên bản tiếng Anh được phát hành lần đầu tiên tại châu Âu.

Photobucket

Cốt truyện
Hàng ngàn năm trước thời điểm bắt đầu của trò chơi, vị thần Tyr đã xuất hiện trong thế giới Breath Of Fire, gây mối bất hòa giữa con người với khả năng ban tặng điều ước của mình. Hành động này đã chia rẽ Dragon Clan thành 2 bè phái, Light Dragons và Dark Dragons, khiến một cuộc chiến nổ ra. "Cuộc chiến thần thánh" ("Goddess War") này đã kết thúc khi 1 anh hùng Light Dragon và 7 người khác phong ấn Tyr.
Photobucket

Về sau, khi cuộc chiến đã trở thành huyền thoại, nhân vật chính, Ryu, sống một cách yên ổn với chị gái mình tại ngôi làng hậu duệ của White Dragon Clan. Một đêm cậu mơ thấy 1 con rồng cảnh báo về những tai họa sắp xảy ra, và cậu tỉnh dậy, nhận thấy ngôi làng đang bị tấn công. Dark Dragon Clan đang cố hủy diệt Light Dragons. Chị gái của Ryu, Sara đã chiến đấu bảo vệ Ryu và những người khác khỏi Dark Dragons, nhưng cô đã bị bắt.

Vì vậy, Ryu lên đường để giải thoát chị gái mình và ngăn chặn âm mưu hồi sinh thần Tyr của Dark Dragons...  

Gameplay
Breath of Fire mang phong cách điển hình của các game J-RPG: người chơi điều khiển 1 party qua những ngôi làng và hầm ngục (Dungeons), thực hiện các quests. Những nơi này được nối với nhau bằng World Map, cho phép di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Trong hầm ngục và World Map, người chơi sẽ đánh nhau với quái vật một cách ngẫu nhiên. Ngoài khả năng biến thành rồng của Ryu, mỗi nhân vật có một khả năng đặc biệt riêng. Ngoài ra, trong BOF1 có khả năng "dung hợp" một số nhân vật nhất định với nhau.

Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket


† Download:
Breath Of Fire

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments