Header Ads

ads header

Breaking News

Breath Of Fire II



Breath of Fire II (ブレス オブ ファイアII 使命の子, Buresu obu Faia Tsū: Shimei no Ko, Breath of Fire II: The Destined Child) là phiên bản thứ 2 trong series Breath of Fire. Là trò chơi nhập vai sản xuất bởi Tokuro Fujiwara và xuất bản bởi Capcom cho Super Nintendo, lần đầu tiên ra mắt vào ở Nhật Bản năm 1994. Sau đó, Capcom đã phát hành trò chơi tại Bắc Mĩ năm 1995, và bán bản quyền cho Laguna để xuất bản ở Châu Âu năm 1996.

Breath of Fire II là phần tiếp theo tiếp nối câu truyện của Breath Of Fire, diễn ra khoảng 500 năm sau các sự kiện của bản đầu tiên.



Cốt truyện
Breath of Fire II được thiết lập trong một tưởng tượng thế giới 500 năm sau các sự kiện của phiên bản gốc đầu tiên. Câu chuyện tập trung vào một đứa trẻ mồ côi tên là Ryu Bateson, nhân vật chính của trò chơi sống ở ngôi làng Gate như một cậu bé bình thường sống với người chị Yua và cha Ganer, một linh mục của Giáo Hội Thánh Eva. Nhiều năm trước, mẹ của Ryu đã bị giết bởi lũ quỷ đã tấn công ngôi làng từ một lỗ hổng ở một ngọn núi ở ngoại ô thị trấn, cuối cùng đã bị chặn lại bởi một con rồng lớn đã hy sinh mạng sống của mình để ngăn chặn cuộc xâm lược này.

Photobucket

Khi chị gái Yua Bateson mất tích, cha của Ryu bảo cậu đi tìm cô ấy trước khi cô ấy gặp phải rắc rối, cuộc tìm kiếm đã dẫn cậu ra môi trường hoang dã bên ngoài, nơi cậu tìm thấy Yua đang say giấc ngủ trưa bên dưới cái đầu rồng đang ngủ. Nghe theo lời khuyên của Yua, Ryu ngủ thiếp đi dưới con rồng.

Khi tỉnh dậy, gia đình cậu đã biến mất, và không ai trong thị trấn nhận ra cậu là ai. Nghĩ rằng cậu là đứa trẻ mồ côi, họ đã gửi cậu đến sống với cha Hulk, người đã thành mục sư trong nhiều năm. Đó là nơi mà anh gặp Bow, một đứa trẻ mồ côi khác đã thuyết phục Ryu bỏ đi với cậu ấy đến một thành phố lớn và sống như kẻ trộm. Ryu đã đồng ý đi theo đến thị trấn khác, từ đây họ cùng đi chu du tìm kiếm tương lai.

Photobucket

Vài năm sau, Ryu và Bow được vào tổ chức Ranger. Họ cùng thực hiện vài nhiệm vụ của tổ chức cho tới khi Bow bị dính vào một vụ trộm và buộc phải lẩn trốn. Sau khi người bạn của mình bị vu cáo là một tội phạm, Ryu dấn thân vào một cuộc hành trình để xóa lời buộc tội này.

Ryu đi tìm tên trộm thực sự để minh oan cho Bow, cậu không ngờ được những gì sẽ xảy ra với số phận của mình...


Photobucket

Gameplay
Cấu trúc của trò chơi tương tự như Breath of Fire, bao gồm bốn chế độ: bản đồ thế giới, bản đồ nhỏ, màn hình hệ thống, màn hình chiến đấu. Người chơi nhìn trò chơi từ một góc nhìn từ trên xuống và di chuyển nhân vật của họ theo bốn hướng trên các môi trường khác nhau, bao gồm các thị trấn và các hầm ngục trong khi tương tác với các nhân vật không điều khiển được và chiến đấu với kẻ thù chiến đấu để nhập vai vào câu chuyện.

Kẻ thù gặp phải là ngẫu nhiên trong khi đi thông qua bản đồ đơn hoặc bản đồ thế giới. Người chơi di chuyển nhân vật đi xung quanh, các thành viên khác trong nhóm của mình đi phía sau trong một hàng. Đội hình nhóm có thể được sắp xếp lại bất cứ lúc nào, cho phép một thành viên trong nhóm để trở thành người lãnh đạo.

Photobucket

Mỗi nhân vật có một kỹ năng độc đáo mà có thể được sử dụng bên ngoài trận chiến; tùy thuộc vào người hiện đang dẫn đầu nhóm, người chơi có thể sử dụng các kỹ năng để câu cá, săn động vật, qua cầu trên vựa sâu, hoặc bơi lội trên mặt nước.

Khu vực săn bắn chỉ được thông báo bằng búi cỏ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ thế giới, bằng cách đi lên búi cỏ này, cả nhóm sẽ được tự động chuyển tới bản đồ nhỏ mà cư dân phổ biến toàn là quái vật. Chỉ chọn một nhân vật có khả năng đi săn, Bow được trang bị với một chiếc nỏ, trong khi Katt tấn công với những cây gậy phép của mình.

Điểm câu cá cũng thể hiện theo cách tương tự, ngoại trừ chỉ Ryu mới có thể câu cá trong khu vực có nước.

Ngoài ra, trong Breath Of Fire II còn có hệ thống "shaman", cho phép nhân vật thay đổi hình dạng, khá thú vị.


Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket


† Download:
Breath Of Fire II



† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments