Header Ads

ads header

Breaking News

CIMA: The Enemy

Photobucket

CIMA: The Enemy, được biết tới ở Nhật Bản với tên gọi Frontier Stories (フロンティア ストーリーズ Furonteia Sutōrīzu), là trò chơi nhập vai được phát triển bởi Neverland trên hệ máy Game Boy Advance. Đã được phát hành tại Nhật Bản bởi Marvelous Entertainment và tại Bắc Mỹ bởi Natsume.Photobucket


Cốt truyện
Đây là câu truyện về Ark và Ivy, hai người đang có tham vọng trở thành Gate Guardians. Đây là nhiệm vụ bảo vệ những người vô tội bị bắt bởi CIMA, một chủng tộc ngoài hành tinh sống bằng cách ăn niềm hy vọng của con người.

Xây dựng ngục tối, chiếm đất và ăn lấy niềm hy vọng của con người, CIMA đã tạo ra một cõi hoang vu và tuyệt vọng.

Photobucket

Ark và Ivy, là hai tân binh Gate Guardian mới chiến đấu chống lại CIMA. Trong khi đi thám hiểm với người cố vấn của họ, Jester, và 14 người khác đi tới một vùng đất biên giới mới, một vùng đất nơi con người có thể bắt đầu cuộc sống mới. Thì con tàu của họ bị CIMA hút bất ngờ vào thế giới của chúng và tất cả mọi người trên tàu bị tách ra trong hầm ngục phía dưới. Nhiệm vụ đầu tiên Ark và Ivy là tìm, bảo vệ, và thêm những người này vào trong nhóm chiến đấu của mình khi đang dấn thân vào một thế giới mới bí ẩn và đáng sợ.

Gameplay
Trong CIMA, bạn phải tìm một số nhân vật NPC, mỗi người đều có kỹ năng đặc biệt. Bạn phải dẫn nhóm nhân vật NPC này thoát ra khỏi các căn hầm do bọn CIMA tạo ra để “ăn” hy vọng của loài người. Bọn CIMA xây hầm của chúng theo nguyên tắc: nếu không trốn thoát thì con người mất hết hy vọng.

Photobucket

Hệ thống chiến đấu của game cho phép bạn điều khiển trực tiếp 14 nhân vật có thể thay đổi qua lại. Tuy nhiên AI của game không tốt lắm, nhân vật thường xuyên kẹt giữa các góc tường, Giao diện của game để hướng dẫn nhân vật tới địa điểm cần thiết cũng bị IGN đánh giá là lủng củng.
Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket


† Download:
CIMA: The Enemy

† Video:


Photobuckets
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments