Header Ads

ads header

Breaking News

Onimusha Tactics

Photobucket
Hãng sản xuất: Capcom + Nintendo
Thể loại: RPG + Tactics
Phát hành: 11/2003

(Mình chơi trên di động từ hè năm ngoái đến giờ mới...xong! Mỗi ngày chơi 1p...Có khi mỗi tháng chơi 1 Chap...)

† Lời nói đầu
Cùng một engine make game như Final Fantasy Tactics Advance, nhưng Onimusha Tactics lại có khá nhiều điểm khác so với Final Fantasy Tactics Advance Và tôi sẽ giúp bạn nhận ra những điểm đó!

† Tóm tắt nội dung
Bạn sẽ là một chiến binh của tướng quân Nobunaga chống lại sự xâm lăng của quân đoàn ma quỷ do chúa quỷ Genma hồi sinh sau hàng ngìn năm với mưu đồ thôn tính thế giới. Trong khi bạn là một anh hùng có nghĩa vụ tiêu diệt Genma, thì những toan tính từ lâu đã trỗi dậy, Nobunaga chính là kẻ phản bội bấy lâu nay gieo rắc những nỗi kinh hoàng và gian nan hiểm trở cho nhóm bạn Onimusha dưới trướng của Genma, trớ trêu thay...

Photobucket

† Graphic
Bạn sẽ ngạc nhiên nếu chỉnh ở mức Super2xSaI trong khi chơi bằng giả lập! So sánh theo góc độ của Gameboy Advance, thì cũng như Final Fantasy Tactics Advance, Onimusha Tactics cũng có phần đồ hoạ được đánh giá cao và rất đẹp trong những pha hit rate hay animation.

Photobucket

† Sound
Tương tự như vậy! Với engine make game giả 3D đã từng làm nên cơn sốt trong làng game Gameboy Advance thì phần sound của Onimusha Tactics không có gì đáng chê! Khi thực hiện những pha hit với damage chỉ trong tầm 25% trở xuống, bạn sẽ được tính Critical và sẽ có một đoạn âm thanh hò reo như đang trong sân vận động vậy! Đồng thời, phần sound khi nói chuyện giữa các nhân vật cũng thật sự ấn tượng!

† Battle System
Bạn sẽ bắt gặp trong Onimusha Tactics một Battle System kiểu Tactical chẳng khác gì so với Final Fantasy Tactics Advance!. Vẫn là di chuyển trong một Battle Map nhất định với nhiều kiểu đồng bằng, núi non, sông nước, v....v.., vẫn là movement và hit animation như Shining Force! Tuy nhiên bạn sẽ nhận ra một số điều khác biệt mà tôi không thể nói hết, khi chơi tự nhiên bạn sẽ nhận ra thôi!

Photobucket

† Lời kết
Tuy không có nhiều bug, nhưng Onimusha Tactics vẫn cần phải cố gắng rất nhiều trong phiên bản 2 Nobunaga Lord, nhưng dù sao Onimusha Tactics vẫn là một game rất đáng chơi cho những ai yêu thể loại RPG Tactical!

† Download
Onimusha Tactics

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments