Header Ads

ads header

Breaking News

Mighty Morphin Power Rangers: The Fighting Edition



Mighty Morphin Power Rangers: The Fighting Edition là game đối kháng dựa trên series phim truyền hình Mighty Morphin Power Rangers được phát hành cho Super Nintendo Entertainment System, phát triển bởi Natsume và phát hành bởi Bandai trong năm 1995.

Người chơi có bốn nút cơ bản tấn công (hai nút đấm và hai nút vũ khí) và các chiêu thức đặc biệt cho mỗi nhân vật. Người chơi có thể túm lấy và ném đối thủ của họ như các trò chơi chiến đấu khác, nhưng nếu hai nhân vật làm điều này cùng một lúc, họ sẽ vật lộn với nhau cho đến khi một người áp đảo người kia.

Photobucket

Bên dưới mỗi nhân vật có thanh đo sức mạnh tự động đầy lên và reset trong trận đánh. Nếu người chơi thực hiện đòn combo đặc biệt tại thời điểm chính xác thanh đo được lấp đầy, mức độ sức mạnh của họ sẽ tăng lên một cấp, cho phép người chơi thực hiện các cuộc tấn công mạnh hơn. Nếu người chơi tăng đến mức năng lượng của họ lần thứ ba, thanh đo sẽ tạm thời thay thế bằng một biểu tượng sét đánh, cho phép người chơi chuyển sang trạng thái siêu mạnh trong thời gian ngắn.

Có ba chế độ chơi trong Fighting Edition:
- Story Mode: nơi người chơi chiến đấu chống lại máy tính trong một loạt các trận đấu dựa trên câu chuyện.
- Fighting Mode: nơi người chơi chiến đấu với người chơi khác hoặc máy tính (hoặc có hai đối thủ máy tính chống lại nhau).
- Trial Mode: nơi người chơi phải đánh bại càng nhiều đối thủ càng tốt mà không bị thua cuộc.

Photobucket

Có tổng số chín nhân vật trong Fighting Edition, ngoại trừ Ivan Ooze - chỉ có thể chơi được ở chế độ chiến đấu thông qua một mã cheat hoặc hoàn thành Story Mode ở mức độ khó.

† Download:
Mighty Morphin Power Rangers: The Fighting Edition


† Video:



Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments