Header Ads

ads header

Breaking News

Advance Wars



Advance Wars ra mắt Nhật Bản với cái tên Game Boy Wars Advance (ゲームボーイウォーズアドバンス Gēmu Bōi Wōzu Adobansu) Là một trò chơi chiến thuật theo lượt được phát triển cho hệ máy Game Boy Advance bởi Intelligent Systems và phát hành bởi Nintendo.

Advance Wars là game đầu tiên trong series game Advance Wars đồng thời là một trong những game chiến thuật theo lượt hay nhất trên hệ GameBoy, bản tiếp theo Advance Wars 2: Black Hole Rising (cũng cho Game Boy Advance), và sau đó là Advance Wars: Dual Strike và Advance Wars: Days of Ruin cho hệ máy Nintendo DS . Đó là các phần chơi tạo thành một series game của Nintendo Wars.



Gameplay
Mục tiêu là đánh bại quân đội của đối phương. Có hai cách để đánh bại đối thủ. Tiêu diệt tất cả các đơn vị của đối phương trên bản đồ hoặc chiếm giữ trụ sở của đối phương. Tuy nhiên, một số bản đồ có những nhiệm vụ cụ thể, chẳng hạn như chiếm giữ một số lượng thành phố nhất định để giành chiến thắng.
Các chế độ có sẵn của trò chơi bao gồm:
Field Training: Đó là bài hướng dẫn chơi.
Vs.Mode: Người chơi chơi một mình với các chiến dịch theo cốt truyện.
Link Mode: Kết nối với nhiều người chơi khác để cùng chơi.

Hệ thống chiến đấu
Các trận đánh của Advance Wars theo lượt trong tự nhiên. Có hai đến bốn đội quân, từng đội có người đứng đầu là một sĩ quan chỉ huy, nắm lấy việc xây dựng theo lượt và chỉ huy đơn vị trên bản đồ dựa trên hệ thống đường kẻ ô, trong khi tấn công các đơn vị đối phương, di chuyển vị trí, giữ đất, hay bắt giữ kẻ thù/vị trí trung lập (thành phố, bến cảng, sân bay, các căn cứ, hoặc HQ).

Photobucket

Địa hình
Các địa hình trên bản đồ ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, tầm nhìn, và thuộc tính phòng thủ của các đơn vị đóng quân ở địa hình. Các loại địa hình khác nhau bao gồm: đường giao thông, đồng bằng, rừng, căn cứ, trụ sở chính, bến cảng, thành phố, sân bay , biển, rạn san hô, bãi cát ngầm, sông và núi.
Tất cả các đơn vị bị ảnh hưởng bởi địa hình, trừ các đơn vị trên không. Điều kiện thời tiết, khi kích hoạt, có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn và sự di chuyển của các đơn vị mặt đất, trong khi sương mù, khi kích hoạt, có thể làm giảm tầm nhìn của người chơi, làm cho họ phụ thuộc vào tầm nhìn của các đơn vị trong game; bộ binh có thể mở rộng tầm nhìn khi trong núi, trong khi rừng và rạn san hô không thể nhìn được vào trừ khi có một đơn vị khác liền kề với nó.

Các đơn vị
Có 18 loại đơn vị khác nhau của quân đội trong Advance Wars. Mỗi đơn vị có một chỉ số của sức mạnh tấn công, phạm vi tầm nhìn trong sương mù, phạm vi di chuyển và kiểu di chuyển, và cung cấp nhiên liệu, và một số đơn vị có hai loại vũ khí có thể được sử dụng chống lại các loại khác nhau của các đơn vị đối phương.
Có hai đơn vị tấn công trực tiếp và gián tiếp, cũng như các đơn vị vận tải. Tất cả các đơn vị là một trong bộ binh, xe cộ, tàu thuyền hoặc các đơn vị trên không. Các đơn vị có thế mạnh và điểm yếu riêng.



Multiplayer
Trong chế độ Multiplayer, người chơi có thể cạnh tranh với các AI hoặc chống lại người chơi khác. Multiplayer có hai hình thức: Versus mode và Link Mode.

Commanding officers
Qua những màn chơi khác nhau, bạn cũng sẽ có những Command Officer (những tướng dưới quyền của bạn). Mỗi người có một khả năng riêng biệt. Một số có thể dẫn đơn vị đi rất xa, nhưng khả năng tấn công rất thấp. Một số có thể chiếm được sở chỉ huy của địch một cách vô cùng nhanh chóng, nhưng vô vọng ở khả năng phòng thủ. Một số có thể sở chữa máy móc cho binh đoàn ngay tức khắc, có người tăng sức mạnh cho đơn vị nhanh hơn. Có tổng cộng 9 người dưới quyền bạn như vậy. Việc sử dụng họ cũng cần phải suy đi xét lại như sử dụng các binh đoàn của bạn. Sau mỗi trận thắng cũng sẽ có phần thưởng xứng đáng cho bạn.



† Download:
Advance Wars
Advance Wars 2 - Black Hole Rising

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments