Header Ads

ads header

Breaking News

Alien Hominid

Photobucket

Alien Hominid là trò chơi chạy và bắn được phát triển bởi The Behemoth với phong cách 2D mới mẻ, trực quan, vui tươi và hài hước. Game kể về truyện người ngoài hành tinh màu vàng, giống con bọ va chạm xuống trái đất. Chỉ có tàu vũ trụ của nó bị FBI chiếm giữ, và sau đó nó cố gắng thu hồi lại. Ngoài FBI, trò chơi còn cho bạn chạm trán với KGB, lính tại khu vực 51, cũng như bầy thú Robot khổng lồ và các con Boss.

Photobucket

Trò chơi cực kì đẫm máu cho chế độ đánh giá game T-rated, nhưng nó cũng rất táo bạo và có phần chuyển đổi các cảnh máu me. Nếu không thì có các cảnh như nhai đầu người, cắt đôi người, xương sườn lòi ra ngoài, máu tung tóe khắp nơi. Giờ được thay bằng hình ảnh rực rỡ và màu mè hơn.

Photobucket

Gameplay
Thực tế gameplay của Alien Hominid khá giống Metal Slug. Nhân vật chính có khẩu súng lục lazer với lượng đạn vô hạn, có thể được nạp lên để bắt đầu cuộc tấn công và có số lượng ít lựu đạn. Các nhân vật NPC (ở đây là Fat Kids) thả vũ khí và các lượt kẻ thù để làm giảm máu của bạn.

Nhân vật chính chỉ có một mình, tuy nhiên có vài kỹ năng hỗ trợ trong việc đánh bại kẻ thù. Đầu tiên, phương tiện xe của kẻ địch - cho phép bạn điều khiển để cán qua chúng. Nhân vật chính còn có khả năng đào hang, để tránh các cuộc tấn công và kéo các kẻ thù xuống hang. Tuy nhiên, nếu bạn ở dưới hang quá lâu thì sẽ bị ngạt thở. Cuối cùng các đòn tấn công cơ bản sẽ tự động có hình con dao gạch chéo.

Photobucket

Power-Ups
Nhân vật NPC Fat Kids thả vài loại vũ khí khác nhau trong suốt trò chơi, với các sức mạnh khác nhau và sẽ đưa cho một lượng đạn trước khi chạy ra ngoài. Ngoài ra, mỗi lần nâng cấp sức mạnh sẽ thay đổi các loại lựu đạn mà mình mang theo và mang cho mình lá chắn one-hit, giúp nhân vật thoát khỏi cái chết với lượng máu thành ít nhất.

Các dạng nâng cấp:
Acid shot - Bắn axit ra ngoài như khẩu súng ngắn. Phạm vi gần và rất mạnh, nó làm tan chảy bất kỳ ai chạm vào.
Fire shot - Gây choáng và cháy. Giữ kẻ thù chạy trên lửa, và chúng sẽ chạy quanh nó đến khi cháy thành tro.
Ice shot - Đóng băng kẻ thù với các tư thế vui nhộn, trở nên dễ bị nghiền nát và vỡ vụn.
Energy ball - Rất mạnh mẽ trong việc chống lại mọi kẻ thù. Đó là quả cầu năng lượng lớn màu cam có phạm vi ảnh hưởng rộng, do đó bắn trượt quả là một vấn đề.
Laser beam - Cắt đôi kẻ thù và xuyên hoàn toàn qua chúng, giết chết hầu hết kẻ thù đủ ngốc nghếch cho đến khi chúng chạy ra khỏi màn hình.
Spread shot - Đây là khẩu súng bắn lan, một trong số ít các khẩu súng năng lượng dễ thương.
Machine gun - Bắn các quả cầu màu tím vào kẻ thù, cắt qua người chúng nhanh chóng.

Photobucket

† Download:
Alien Hominid

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments