Header Ads

ads header

Breaking News

Heroes of phase Elemental: GOD


Photobucket
Language:Vietnamese
Date:15/10/2016

Category: Hero Defense
Suggested Paleys: 8-10
Map Size: Large
Tileset: Random
Terrain: Random

Author: master_minhduc

† Tóm tắt nội dung:

[Spoil] một phần cốt truyện
Các thiên thần giữ gìn hòa bình cho toàn thế giới muốn một đợt thanh trừng đối với loài người, nhưng trong đó thiên thần Tyrael không đồng ý đối với điều này, và đã đứng lên chống lại cuộc thanh trừng này và bảo vệ loài người...

† Nyan~ !!! Nyan~ !!!:
_ Đã tập tành làm map được đủ lâu, nhưng các map chống hack ít người thích!!! (Lý do: mình thích thì mình làm thôi!!!)
Photobucket
_ Tiêu chí khi làm map: Đơn giản, khác biệt, bựa... (vừa vừa)
Photobucket

† Note:
_ Hệ thống trang phục: Mỗi cấp độ sẽ là một trang phục riêng
_ Item được phân chia rõ ràng, version sau sẽ thêm nhiều nữa! (Nhưng có ai chơi đâu mà làm!!!)
_ Random Tileset, Doodad, Building mỗi lần chơi game!

_ Off Anti Hack: (Trẻ trâu không thích điều này!!!)

_ Map làm theo "tiêu chuẩn" của warcraft melee, ai đã từng chơi warcraft melee thì sẽ quen map mình! (Warcraft melee - 1 thời để nhớ!)
Photobucket

Screenshots and Videos
1) Terrain Screenshots
Heroes of phase Elemental: GOD (Phần tiếp theo)
Update map: 20-2-2017



2) Difference gameplay
_ Number Hero: 54 ( Next ver: Không giới hạn )
_ Spell: Giới hạn 6 spell, học từ shop ( Next ver: Không giới hạn số lượng trong shop)
_ Basic Item: 11 item trang phục  ( Next ver: Không giới hạn )
_ Item Legend: 13 Item ( Next ver: Không giới hạn )
_ Creep Neutrals: 34 wave, 34 boss! ( Next ver: Không giới hạn - Tùy chọn ??? )
_ Boss: 5 Boss!! ( Next ver: Không giới hạn ??? )
_ Terrain: Random!! ( Next ver: Không giới hạn ???)
_ Weather: Random!!
_ And more ... next version!

_ Mana Cost: Mỗi lần thi triển phép thuật sẽ tốn thêm lượng mana = (Max Mana x 7)/100
_ Deal Damage: Mạnh dần theo các chỉ số Player Rank, số lượng Basic Item theo loại, chỉ số chính, số lượng mua Model/Effects/Lightning. Như sau: Damage = (Rank + Slot Item) x Attributes

Thêm 10% nữa với mỗi lần thay Model (3 loại), Effects, Lightning

- Xem chi tiết tại Multiboard với các cột sau
Deal Damage thêm vào: D +
Player Rank: R
Basic Item: Item
Model/Effects/Lightning: ★ϟ



- Ấn F9 để xem hướng dẫn trong game

3) Player Rank
- System Quest (image base from Phase: Defense)

Việc làm các Quest này sẽ làm bạn mạnh hơn

Quest Dreadlord:
Photobucket

Quest Meat Wagon:
Photobucket

Quest Click:
Photobucket

Quest Maze:
Photobucket

4) Basic Item
Hiện tại có 11 item trang phục ( Next ver: Không giới hạn ), gồm: Armor, Shield, Wing, Weapon (8 loại)

- Mỗi 1 loại Item có 10 cấp, và thêm vài Item Legend cấp cao hơn
- Mỗi loại Item có model khác nhau

Việc mang các Item này sẽ làm bạn mạnh hơn, ứng với Armor, Shield, Wing, Weapon. Cầm thêm các Item cùng loại cũng không làm bạn mạnh hơn đâu.

Ví dụ: Từ cấp 1 đến cấp 10



5) Ability
- Học phép từ shop, giới hạn là 5.
- Hiện tại có 51 phép ( Next ver: Không giới hạn số lượng trong shop)



6) Model/Effects/Lightning
Việc thay đổi này sẽ làm hình dạng model của các phép bạn thi triển sẽ thay đổi theo, và tăng thêm lượng damage cho phép đó





† Next ver: Không giới hạn ???
Tại sao câu này lặp lại nhiều vậy? Tại vì map đã đến giới hạn 8MB để create game chơi nhiều người. Nếu làm vượt quá, ví dụ lên 100,200 hay 300MB... thì phải dùng thủ thuật!!!

Mà dùng thủ thuật thì nhiều trẻ trâu không thích đâu! Với lại có ai chơi đâu mà làm ^_^

† Download:
(Room hay chơi Custom Map Hero Defense Room! từ 02,...,10) -- Room 01 toàn hacker, trẻ trâu...ban nick gần hết rồi!

Heroes of phase Elemental: GOD

Update map: 7-1-2017

Mã Check map (Dùng để xem map có bị add cheats không!)

_MD5: d1b49bc56eef0ab80f539325f49ffc75 ( Giờ các pro code có thể phá đc! Nhưng làm với map mình làm gì? ^^)

_RIPEMD160: 2b222d7303665090629a2ea0b771685dd9727aa4( dùng rất tốt! )
Heroes of phase Elemental: GOD (Phần tiếp theo)

Update map: 20-2-2017

Mã Check map (Dùng để xem map có bị add cheats không!)

_MD5: c6ec7c57c4fa8ef00b22e5f159027037 ( Giờ các pro code có thể phá đc! Nhưng làm với map mình làm gì? ^^)

_RIPEMD160: e6e3629f34cc31763c2ba612e06432b4c62aae0f( dùng rất tốt! )


Vậy mã MD5, RIPEMD160 là gì?
 - Nó là 1 thuật toán mã hóa, dùng để tạo ra 1 chuỗi mã duy nhất từ 1 File nhập vào! Được dùng để kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu của File đó.

Nếu mã MD5 hoặc RIPEMD160 không đúng, tức là map này bị lỗi hoặc có sự thay đổi trong map (đã bị add cheats!)

Dùng phần mềm Hashcalc để xem!
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

11 comments:

  1. chỉnh Q3 dễ lại đi, nhanh quá khó chơi quá AD ==

    ReplyDelete
    Replies
    1. OK bạn. Mình đang đợi xem bản update mới của Blizzard có lên 1.27c không đã, nó sẽ nâng giới hạn 8MB của custom map lên 128mb. Hiện tại đang max 8mb rồi, chưa thực hiện thêm các ý tưởng mới cho map được. Hoặc bạn có thể làm theo cách sau để qua dễ hơn đối với Quest 3 ^^

      1. Ấn Page Up (Hoặc con lăn chuột) để quay màn hình thấp xuống.
      2. Căn sao cho khu đất đó ở giữa màn hình
      3. Đưa chuột ra giữa khu đất
      4. Click liên tiếp và vẩy chuột (vẩy AWM ^^) tới nơi con unit vừa hiện (Hiện tại mình đã nâng thời gian sống của nó lên rồi. Bản 2-12)
      5. Click xong có tiếng 'tích' tức là bạn đã click trúng, thì nhanh tay đưa chuột về lại giữa màn hình (giữa khu đất đó). Dù click không trúng thì cũng nên đưa về giữa màn hình luôn, để quãng đường di chuyển tiếp theo là ngắn nhất
      6. Thực hiện lại các bước 3-4-5 ^^
      :covu:

      Delete
  2. không phải AD ơi, máy PC thì chơi Ok nhưng em không hiểu sao máy Laptop thì nó chết nhanh lắm @@! . . .
    à em chưa hiểu lắm về cách lên đồ thần (huyền thoại) gì mà chọn element xong rồi đem về trả Q này nọ . . .
    làm búa xua nhưng chả được gì hết á @@~ hay em làm sai ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mỗi hệ sẽ có nhiều Item riêng biệt, mình muốn nó không quá giống nhau về kỹ năng của nó... Mới demo mà bạn.

      Phải chọn Hệ có những Item mà bạn thích trước đã, chọn trong Shop Element đó. Rồi kiếm nguyên liệu ở tứ thánh thú (Long, Lân, Quy, Phượng), kiếm được rồi thì đem bán vào Shop Element sẽ được Item hệ.
      :hi:

      Delete
  3. à em tìm được cách ép rồi =_=
    mỗi hệ 1 món phải lựa cho thật chính xác...
    thế em dòm cái space shield là mạnh nhất AD nhỉ :D
    map của AD chơi rất hay, độ khó tăng dần Quest hốc búa :v nhưng đừng khó quá em chả thể nào lên rank 4 mà đổi ngọc được kkk
    mong AD phát triển nó mạnh hơn x hero vietnam luôn nhé :D :D :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình làm map theo tiêu chí: Đơn giản, khác biệt, bựa... (vừa vừa) mà bạn :lambam:
      Mình mới demo tạm thời các ý tưởng thôi, nhưng host map cũng mệt lắm, có hôm host map cả ngày chả ai vào chơi đâu, nếu có thì toàn là tò mò... Mỗi người đều có sở thích khác nhau mà, người thì thích thể loại manga, anime màu mè, người thì thích kiếm hiệp... Mình làm mấy map rồi, ít người thích lắm. Muốn làm hết các ý tưởng thì lại vượt 8MB, lúc này phải dùng thủ thuật để chơi được map. Đã ít mà lại làm thế thì càng ít người chơi hơn ^^. Hơn X Hero vietnam thì lại càng khó...
      :anva:
      Có hứng mình lại làm thêm các ý tưởng vào map, hoặc xem bản 1.27c nó có vào chơi được game trên Garena không đã, nó sẽ làm mình host được map tới 128Mb...

      P/S: Thấy đông người thích host map mình làm, chắc có động lực mà làm map tới bến! ^^
      :tungtang:

      Delete
  4. mình vừa chơi qua map của bạn xong, thấy khá hay nên vào góp ý với bạn 1 chút, hi vọng trong bản tới bạn nâng cấp map lên tầm cao mới :))
    - hệ thống đồ nên có thêm, vì mình chơi đến cuối cùng lên đc có 5 món :D còn slot cuối chẳng biết lên gì (vì weapon ko stack với nhau)
    - mình có lên cái kiếm hút máu + 2k all nhưng chỉ thấy hút máu mà ko thấy +2k all. mong bạn fix lỗi này (các item còn lại mình chưa lên nên cũng ko biết nó có 2k all ko :D )
    - bạn nên làm lại cái passive skill của mấy món đồ - mana theo cấp hoặc theo sao của đồ, chứ cứ - theo % mana cảm giác nó thốn quá. cuối game rồi lúc nào cũng phải mua bình mana :((
    - quái mỗi wave quá yếu, góp ý với bạn nên cho chúng mạnh hơn chút (mình chưa chơi, để 1 con clone full set +2 def đc đến wave 34 ngon lành :v), hoặc tạo ra những mức easy, normal, hard để ae có thể tăng độ khó :))
    - về skill shop thì khá đa dạng rồi, mình chỉ góp ý ở cái aura thôi.
    + aura nhưng chỉ xài đc 1 mình :( người bên cạnh ko đc hưởng hiệu ứng aura (hoặc có thể đó là shop skill passive nhưng bạn ghi thành aura nên mình nhầm :D )
    + góp ý với bạn nên bổ sung thêm crit và hút máu. cảm ơn :)))))
    Mong sớm có phiên bản tiếp theo :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn nhận xét của bạn, mình vui là có người cũng thấy thích map mình làm, vì đa số các map khác của mình đều rất kén người chơi, đơn giản là mình làm map theo tiêu chí: Đơn giản, khác biệt, bựa... (vừa vừa) :lambam:
      1. Mình định đưa cái system khi bạn chuyển sang túi đồ khác, thì các Item đồ (Cánh, khiên, giáp, vũ khí vẫn được mặc trên người) nhưng phần cốt truyện (demo) tới đây là hết, phần tới sẽ đánh tới thiên giới nhé!
      2. Cảm ơn bạn nhé, mình copy rồi paste 10 phát dòng code xác định Item Element, rồi quên chưa sửa Earth thành Forest rồi (Earth có 2 cái >"<). Chắc lúc đó mình hoa mắt quá @@! Để ver sau mình sửa lại. Còn các Item khác thì + chỉ số luôn vào Attributes rồi bạn ạ!
      3. Mình thấy ko thiếu lắm, vì không phải cứ lúc nào cũng spam spell để đánh quái. Và mình đang định làm điều (1)
      4. Mình chưa làm điều này, vì có nhiều kiểu game thủ mà bạn, demo trước để biết, nếu có nhiều người thích map mình như bạn thì tất nhiên là mình làm full ý tưởng rồi! ver mới 7.1.17 làm gì để đệ tử Def 1 mình khi mới full +2 tới wave 34 (Level 1) được nhỉ? Chắc mình quen phải Def 1 mình (trong khi hướng dẫn các bạn khác) nên toàn Full +9 trước cho yên tâm, còn sang Level 2 thì càng không chịu được!

      5. Spell mình định làm thêm nhiều nữa (Đang demo).
      + aura only ^^
      + Crit bạn không cần lắm vì bạn chỉ cần mua Item, làm quest và thay model cho spell là damage của bạn mỗi lần gây ra sẽ được + thêm theo công thức: Damage = (Rank + Slot Item) x Attributes

      Xem chi tiết tại Multiboard với các cột sau
      Deal Damage thêm vào: D +
      Player Rank: R
      Basic Item: Item
      Model/Effects/Lightning: ★ϟ

      Hút máu mình sẽ cần cải tiến hơn, vì damage boss cũng thấm và bạn sẽ chả hút lại được bao nhiêu ^^

      Mong sớm có phiên bản tiếp theo :)) (Mình cũng mong như vậy)
      :tungtang:

      Delete
  5. Sao mình save game lại rồi lúc sau load lại bị lỗi vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không có làm code Save/Load như các custom map RPG trong map đâu bạn! Với lại map mình phá đảo nhanh lắm, trong vòng có 1p30s trở lại nếu đánh nhanh.
      :happy:

      Delete
  6. Map 20.2.17 giết hết tất cả các thể loại boss biếc vẫn ko win là saooooooooooo. 2h43 phút cuộc đời -_- nóng thật sự

    ReplyDelete