Header Ads

ads header

Breaking News

Tactics Ogre: Let Us Cling Together




Tactics Ogre: Let Us Cling Together (タクティクスオウガ Takutikusu Ōga) là một trò chơi nhập vai chiến thuộc được tạo ra bởi Quest. Bản đầu tiên của trò chơi được phát hành vào năm 1995 trên hệ máy Super Famicom tại Nhật Bản và được tái phát hành trên hệ máy Sega Saturn vào năm 1996, và trên hệ máy PlayStation vào năm 1997. Một bản port chất lượng hơn của trò chơi được phát triển bởi nhóm phát triển bản đầu đã được ra mắt vào 15/2/2011trên hệ máy PSP. Tại một vài khu vực, đặc biệt là Nhật Bản, bản làm lại được đổi tên thành Tactics Ogre: Wheel of Fate.

Mặc dù Let Us Cling Together là phần hai phát hành trong loạt Ogre Battle, nó có rất nhiều điểm khác biệt trong lối chơi so với bản trước của nó. Trong khi Ogre Battle: The March of the Black Queen được làm theo thể loại nhâp vai truyền thống, thì Let Us Cling Together lại được làm theo lối nhập vai theo lượt đơn giản hơn.

Photobucket

Cốt truyện
Theo thứ tự thời gian, đây là phần thứ 7 của Ogre Saga. 8 năm trước, Valeria đã xảy ra cuộc xung đột liên tục, và đó là của ba nhóm đứng đầu đòi quyền lãnh đạo. Vua Rodrick, được hỗ trợ bởi sức mạnh cấm "Palace of the Dead" có khả năng cai trị người dân của Valeria cho đến khi Dorgalua của Bakram đã thành công lãnh đạo đội quân của mình đánh bại Rodrick. Dorgalua sau đó đã tuyên bố ngai vàng là của mình, và kết thúc chiến tranh giữa các nhóm dân tộc. Dưới thời vua Dorgalua, các quyền của người dân đều được giữ lại, và tất cả các cuộc xung đột nội bộ trong Valeria đã bị ngưng lại tạm thời.

Mọi truyện đều ổn cho đến khi toàn bộ gia đình hoàng gia đều mất sau một loạt các tai nạn. Bởi vì vua Dorgalua không có người nối dõi, các nhóm dân tộc lại một lần nữa đấu tranh giành quyền lãnh đạo: Abuna Brantyn của triều đình, Heirophant Balbatos của Galgastani, và Duke Ronwey của Walister. Tất cả đều giành lấy quyền thống trị. Để bảo vệ quyền lực của mình, họ đã sử dụng các biện pháp áp bức riêng biệt: Heirophant Balbatos theo đuổi chính sách thanh lọc sắc tộc và tàn sát hành nghìn người dân vô tội của Walister và Galgastani, trong khi Brantyn nhận được viện trợ từ bên ngoài, đó là Dark Knights Loslorien của Holy Lodis Empire.

Gameplay
Tactics Ogre có gameplay theo lượt mang phong cách nhập vai chiến thuật. Giống như các trò chơi nhập vai chiến thuật khác, người chơi phải xây dựng nên đội ngũ nhiều nhân vật với các class và chiến đấu trên ô dạng lưới. Thứ tự di chuyển được xác định bởi tốc độ của các nhân vật, trái ngược với mội bên di chuyển thì toàn bộ đội hình cùng di chuyển một lúc. Mỗi nhân vật di chuyển riêng lẻ trong mạng lưới và thứ tự chiến đấu được tính toán với từng nhật vật riêng

Photobucket

Gameplay được trộn lẫn các đoạn cắt cảnh giải thích cốt truyện, trình chiếu như một trận chiến. Di chuyển và quản lý đội hình giữa trận chiến thông qua một giao diện.

† Download:
Tactics Ogre: Let Us Cling Together

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments