Header Ads

ads header

Breaking News

Panzer Bandit

Photobucket

Panzer Bandit (パンツァーバンディット) là một trò chơi được phát triển bởi Fill-in-Cafe và phát triển bởi Banpresto trên hệ máy PlayStation vào ngày 7/8/1997 và PlayStation Network vào ngày 6/7/2011 chỉ phát hành tại Nhật Bản.

Cốt truyện
Trong thế của Panzer Bandit , tất cả các nguồn năng lượng cần thiết đều được con người sử dụng , dẫn đến chúng ngày càng khan hiếm . Do vậy , một tổ chức gọi là ARC , được thành lập bởi tên giáo sư xấu xa Farado , hắn đã tìm mọi cách để sở hữu các nguồn năng lượng ấy và từ đó trở thành bá chủ của thế giới.

Photobucket

Nhà khoa học Kron đã đối đầu với Ark và các đồng minh của hắn, nhưng không thể làm được gì nhiều để ngăn chặn chúng. Vì vậy ông đã tập hợp nhóm 4 người anh hùng (Kou , Ein , Kasumi và Miu) để ngăn chặn kế hoạch của chúng.

Gameplay
Mỗi nhân vật có ba lựa chọn tấn công cơ bản: hai đòn tấn công cận chiến và một đòn bắn năng lượng đặc biệt. Đòn di chuyển đặc biệt được thực hiện với sự kết hợp các nút, cũng như các đòn siêu tấn công rất mạnh mẽ, cả hai đều tốn năng lượng (sẽ được thu hồi lại nếu thi triển thành công các đòn tấn công liên tiếp tạo thành Combos).

Trò chơi có tới bốn nhân vật để lựa chọn, và người chơi có thể chơi từ 1-2 người cùng tham gia vào trận chiến. Một số nhân vật có nhân vật phụ tá hay linh vật theo sát với các đòn di chuyển đặc biệt, phép thuật, và các đòn combos.

Photobucket

Người chơi cũng có thể thay đổi các trang phục khác nhau cho nhân vật chính mình điều khiển trong game.

Trò chơi cũng có phần đánh đấu kháng, người chơi có thể tham gia vào trận chiến với người chơi khác, hoặc do Computer điều khiển.

Đồ họa và âm thanh
Trò chơi là sự hòa trộn giữa mô hình nhân vật 2D với nền cảnh 3D, và các nhân vật di chuyển trong môi trường 2,5D.

Mọi thứ trong trò chơi được thể hiện rất chi tiết với style anime rất tươi sáng, đầy màu sắc, và các hiệu ứng khi chiến đấu giúp lôi cuốn người chơi.

Photobucket Photobucket
Photobucket
Photobucket


† Download:
Panzer Bandit


† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments