Header Ads

ads header

Breaking News

Pepsiman

Photobucket

Pepsiman (ペプシマ, Pepushiman) là một trò chơi hành động được phát triển và phát hành bởi KID cho hệ máy PlayStation vào 04/3/1999, tại Nhật Bản. Nó được dựa trên linh vật siêu anh hùng Pepsi cùng tên, và người chơi tập trung tránh các chướng ngại vật bằng cách chạy, tăng tốc, và nhảy, trong khi Pepsiman tự động chạy về phía trước qua từng màn của trò chơi.

Anh hùng này được thiết kế không ngoài mục đích quảng bá Pepsi tại Nhật, tuy nhiên, hiệu quả “Pepsiman” không chỉ dừng lại ở những món đồ chơi và những đoạn phim quảng cáo mà còn lấn sân cả ngành game. Tựa game Pepsiman ra đời với anh chàng này làm nhân vật chính, chạy đua qua các con đường, tránh các chướng ngại vậy và “ăn” các lon Pepsi trên đường đi để nhận điểm.

Cốt truyện
Pepsiman là nhân vật biểu tượng chính thức của Pepsi xuất phát từ một chi nhánh của công ty này ở Nhật Bản. Họa sĩ truyện tranh người Canada, Travis Charest, đã thiết kế ra nhân vật này vào khoảng giữa những năm 1990. Nhân vật Pepsiman có ba loại trang phục khác nhau, mỗi loại đại diện cho một kiểu dáng lon của Pepsi ở thời điểm hiện tại. Mười hai quảng cáo đã được tạo ra để mô tả nhân vật này.

Photobucket

Vai trò của Pepsiman trong quảng cáo là cầm một chai Pepsi trong tay và xuất hiện đúng lúc trước mặt những người đang khát hoặc mong muốn được uống một loại nước giải khát nào đó. Để đưa được nước giải khát cho những người đó, đôi khi Pepsiman sẽ gặp phải một vài tình huống khó khăn và có thể bị thương tích. Pepsiwoman - một nhân vật ít được chú ý hơn của Pepsi - cũng xuất hiện trong một vài chương trình quảng cáo của Pepsi Twist. Sự xuất hiện của nhân vật này về cơ bản giống như một Pepsiman nữ với chiếc mũ trùm kín mặt hình quả chanh.

Gameplay
Pepsiman là một trò chơi hành động bao gồm bốn màn chơi, mỗi màn chơi lại chia thành các màn chơi nhỏ hơn, và mỗi màn liên quan đến siêu anh hùng Pesiman cứu một người đang cần đồ uống giải khát, bằng cách cho họ một lon Pepsi.

Photobucket

Các màn chơi tất cả đều dựa trên các địa điểm thực tế, chẳng hạn như San Francisco và tàu điện ngầm Tokyo. Trò chơi được chơi từ một góc nhìn người thứ ba, với Pepsiman tự động chạy về phía trước thông qua các màn chơi, đôi khi còn chạy qua phòng khách của người dân. Người chơi phải né tránh các chướng ngại vật, chẳng hạn như xe hơi, cần cẩu xây dựng, và mọi người, cũng như những thùng chứa Pepsi, bên trong một chiếc xe tải Pepsi. Người chơi thực hiện điều này bằng cách sử dụng bốn cách di chuyển khác nhau:. chạy, tăng tốc, nhảy, và nhảy cao. Người chơi có thể kiếm điểm bằng cách thu thập các lon Pepsi trong quá trình chơi.

Ở một số màn chơi, đầu Pepsiman bị mắc kẹt bên trong một cái thùng thép, trong đó sẽ đảo ngược điều khiển, và một số màn chơi thì anh ấy lại sử dụng một chiếc ván trượt. Trong suốt mỗi màn chơi là một số điểm nhất định; nếu người chơi bị hạ bởi những chướng ngại vật quá nhiều lần, họ sẽ phải khởi động lại từ các điểm lưu lại mới nhất. Mỗi màn chơi kết thúc với Pepsiman bị truy đuổi bởi một đối tượng, bao gồm một lon Pepsi khổng lồ.


Photobucket
Photobucket
Photobucket Photobucket


† Download:
Pepsiman


† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

No comments