Header Ads

ads header

Breaking News

Giả lập NDS cho Android

Photobucket

Nintendo DS (thường được gọi tắt là NDS hay DS) là một hệ máy chơi game cầm tay, được phát triển và chế tạo bởi Nintendo, đã được phát hành vào năm 2004 Canada, Hoa Kỳ và Nhật Bản. Máy có đặc điểm thiết kế nắp gấp vỏ sò, tương tự máy Game Boy Advance SP (cũng của hãng này). Ngoài hai màn hình LCD, màn hình dưới được trang bị cảm ứng, Nintendo DS còn có chức năng microphone và hỗ trợ liên kết không dây chuẩn IEEE 802.11 (Wi-fi), cho phép người chơi tương tác với nhau trong phạm vi ngắn (10–30 m tùy vào điều kiện), hoặc kết nối trực tuyến với dịch vụ Nintendo Wi-fi Connection. Đây còn là hệ máy Nintendo đầu tiên được tung ra ở khu vực Bắc Mỹ trước Nhật Bản. Vào ngày 2 tháng 3 năm 2006, Nintendo đưa ra Nintendo DS Lite ở Nhật Bản, một thiết kế mới cho dòng Nintendo DS. Và sau đó, tháng 6 năm 2006, máy được phát hành tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và Australia. Nintendo DS Lite là một phiên bản mỏng hơn, nhẹ hơn,pin lâu hơn và có màn hình sáng hơn so với Nintendo DS trước đây.

Nintendo đã làm thay đổi hoàn toàn phương cách chơi game truyền thống của game thủ qua sự xuất hiện của DS. Với họ, hệ máy của mình không chỉ đơn thuần chỉ dùng để chơi game, mà nó còn khiến game thủ có nhiều cảm nhận khác sau khi chơi. Nintendo thật sự rất đáng khen, vì đã cho ra đời nhiều tựa game được dán nhãn E (Everyone), T (Teen) xuất hiện trên DS... Khi mà ngày nay nhiều game bạo lực và thể loại game kích thích giới tính đã quá đại trà, thị phần game thích hợp cho nhiều độ tuổi đã dần ít lại. Những game mà họ phát hành đều rất nhẹ nhàng thú vị và bổ ích, như đánh đố người chơi để nâng cao khả năng tư duy trí tuệ (Brain Age), như tập cho các em nhỏ có lòng nhân ái dành cho động vật (Nintendog), như việc tập tành làm nội trợ ở gia đình (Cooking Mama)...

Cho đến hết năm 2010, Nintendo DS đã bán được hơn 144.590.000 chiếc cho toàn bộ dòng sản phẩm này, bao gồm các thế hệ đời sau của DS. Vinh dự nhận danh hiệu máy game handheld bán chạy nhất cho đến hiện tại, và xếp thứ hai về tổng thể cho các máy video game bán chạy nhất, sau PlayStation 2, nhưng tương lai vẫn còn đang ở trước mắt, sẽ không có gì lạ nếu các thế hệ đời sau của DS (điển hình là 3DS) vươn lên dẫn đầu một cách ngoại mục và giành lấy vinh quang về cho Công Ty Nintendo.

Photobucket

Để chơi được game NDS trên Android thì phải dùng DraStic DS Emulator, đây là một trình giả lập Nintendo DS tốt nhất dành cho Android. DraStic DS Emulator sẽ giúp bạn chơi được tất cả các game NDS với tốc độ đầy đủ trên nhiều thiết bị Android mà không quá khó khăn gì. Sở hữu khả năng tương thích cao với hầu hết các ROM DS, tốc độ hoạt động ổn định và hệ thống điều khiển được giả lập thông qua các thao tác cảm ứng cực tốt, DraStic DS Emulator sẽ cho bạn giải trí thoái mái với các tựa game yêu thích dành riêng cho hệ máy Nitendo DS.

Các tính năng của phần mềm
- Tự động tăng chất lượng đồ họa 3D của game lên đến 2 lần độ phân giải ban đầu, tính năng này hoạt động trên các thiết bị lõi tứ là tốt nhất
- Tùy chỉnh vị trí và kích thước của màn hình DS, tùy chọn cho các chế độ chân dung và phong cảnh
- Hỗ trợ đầy đủ tiện ích điều khiển và điều khiển vật lý trong các thiết bị như nVidia Shield và Xperia Play
- Dễ dàng lưu và tiếp tục tiến độ game của bạn
- Tăng trải nghiệm chơi game của bạn với một cơ sở dữ liệu hàng nghìn mã cheat code
- Sao lưu tiến độ trò chơi của bạn lên Google Drive
- Tăng tốc độ trò chơi theo ý muốn
- Và nhiều tính năng khác...

Hướng dẫn giả lập NDS cho Android:
1. Bạn cần có file ROM của NDS. Bạn có thể tải ở các trang như: romhustler.netemuparadise.me. Sau khi chọn cho mình game bạn muốn hãy tải nó vào thẻ nhớ.
2. Nếu định dạng của file tải về là .zip thì bạn cần sử dụng file manager trong máy để giải nén ra file .NDS
3. Mở DraStic DS lên, chọn Load new game. Rồi tìm đến thư mục chứa game đã giải nén để hiện danh sách Game.

Photobucket

Nếu chọn đúng đường dẫn thì game sẽ được hiện ra như sau, thích chơi game nào thì bạn bấm chọn vào game đó để chơi.

4. Game sẽ được mở ra và bạn có thể bắt đầu chơi game. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập nút bấm, tay cầm, Frame, âm thanh… trong Options.

Gần như tất cả các gamepad không dây đều nhận DraStic DS nên bạn có 1 tay cầm ko dây là ổn. (Có dây thì lại root và map phím)

† Download:
Drastic Prepatched 2.2.1.3a


Pass: master_minhduc

All version

† Video:


Photobucket
Nyan~ !!! Nyan~ !!! ~+:+* watashino namae wo yonde *+:+~

3 comments:

  1. mật khẩu giải nén ad ây :V

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã cập nhập lại pass, bạn down lại nhé!
      :hi:

      Delete
  2. Mình vào load new game mà không thấy một thư mục hay rom game nào mặc dù mình đã tải rơm game rồi

    ReplyDelete